Dedicated to superjie. :) Miss nya daw ang update. Hahaha. Mapapadalas na ang UD ko. Baka di mo na mamiss, baka magsawa ka na. XDDD Enjoy! :D
2YAS Chapter 7
“REN!” Sigaw ko kay Ren ng makaalis si Ate Rose at si Lily. “Sinong buntis?!” Tanong ko. Aba! Hindi ako maka move on sa sinabi nya dun sa dalawa!
“Ikaw.” Ako? Seryoso?
“Bahala ka nga sa buhay mo! Dyan ka matulog mamaya sa Sofa! Magfufull ako ng AC!” Inis na sabi ko at umupo sa kabilang sofa.
“Nakakainis ka.” Sabi ko out of nowhere. Pero nginitian lang ako ng prinsipe nyo!
“Bakit? Ako lang naman ang posibleng maging ama ng magiging baby natin ah?” Medyo natatawang sabi nya.
“Baby your face! Wag mo nga kong dinadaan sa ganyan!” Tumayo ako at nag – cross arms sa harap nya. “Wag ka sa ‘kin lumapit kung nangangailangan ka! Dun ka sa mga babae mo!” Bulyaw ko sa kanya sabay talikod.
Narinig ko syang tumawa kaya napalingon ako ng nakataas ang kilay, “Sorry! Ang cute mo kasi kapag naiinis ka na. HAHAHA! Kahit sabihin mong gawin ko yun sa iba. Hindi ko ‘yun kaya.” He said with his sweet smile.
Juskooo! Natunaw na naman ang puso ko. <3333333333
Hah! May naisip ako!
Ngumiti ako sa kanya ng pagkatamis tamis at umupo sa tabi nya.
“Hindi mo talaga gagawin ‘yun sa iba?” Tanong ko sa kanya.
At ngayon parang sya naman ang nagtataka! Haha! Kala mo ha! I can play better. :p
Dahan dahan syang umiling. “Nope.” Sagot nya. And I smiled wider.
“Mag – bar tayo mamaya! Isama lahat ng gusto mong isama!” Sabi ko sa kanya at tumakbo sa kwarto ko.
What’s with me? Bakit ko ‘yun ginawa? Hindi ko rin alam! Hehe!
*BAR…
“Pwede naman tayong hindi tumuloy.” Sabi nya sa ‘kin. Halatang hindi gusto ang idea ko. Lalaki nga naman!
“Whatever, Ren! Inaantay na nila tayo sa loob.” Sagot ko at bumaba.
Poor Ren, walang magawa. :3
Nang makapasok kaming dalawa, binate naming ang lahat ng kasama.
Sinama nya si Shan, Carlo (isa sa mga tropa nya) at si Yvan… remember? ‘Yung kakampi ko nung naglaro kami ng billiard nila Ren? (Chapter 4)
BINABASA MO ANG
Two Years After Summer (BOOK 2 of My Summer Boyfriend)
Romansa"Yung gwapo kong boyfriend na crush ng halos lahat ng babae na makikita sya!" - MJ "'Yung pakiramdam na marami kang karibal." - Ren