SỰ THẬT TA YÊU NHAU
Author: Yopeo
Disclaimer : Họ thuộc về nhau ....
Category: Romance , Drama
Couple: Yoonsic
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Su-That-Ta-Yeu-...m/IW98AEF9.html
Tình yêu đôi ta, là vì tình yêu đôi ta, một tình yêu như mới bắt đầu .............. Ngày ta quen nhau, và rồi ngày ta yêu nhau, thật gần mà lại xa xôi .....
...................................................
Phải làm sao để xóa bức tranh .. Người cứ ra đi phương nào ... Mình cứ quen nhau câu chào .... Yêu thương rồi lại xa nhau.........
......................................................
Ta không yêu nhau như người ta đang yêu nhau đắm say chỉ là phút giây...... Đôi khi suy tư em ngồi viết lên trang thư nhớ anh và bao nghĩ suy............ Và ta yêu nhau sự thật là ta yêu nhau một tình yêu như mới bắt đầu...............
...................................................
...........Phải làm sao để vẽ bức tranh .................... Người phía xa kia trở về ................ Nơi tiếng yêu không não nề về bên em
Cho em phút giây yên bình ........................
Ánh nắng sáng khe khẽ len lỏi vào phòng , liếc nhìn đồng hồ gần 7h sáng rồi quay lại với nàng công chúa trong vòng tay , còn sớm để nàng tới công ty . Cậu khẽ xoay người rút tay ra khỏi vòng eo của cô kéo mành cửa lại để những tia nắng ngịch ngợm kia không làm phiền tới giấc ngủ của con Mều lười kia .
Chợt một bàn tay khác siết chặt tay cậu "Yên nào , chúng ta chỉ còn hơn 30 phút như thế này thôi đấy ..." Jessica nói mà mắt vẫn nhắm nghiền , điềm nhiên như vẫn đang ngủ .
Đôi tay Yoona siết chặt hơn vòng eo rồi hư hỏng trượt lên phía trên úp vào đôi gò ngực trắng ... Cử động những ngón tay mơn trớn bảo vật .... Phả hơi thở nóng hổi vào gáy Jessica , Yoona thủ thỉ .. "Dậy rồi à , Mều lười của Yoong .... Huh .... 30 phút .... Vẫn đủ cho một cuộc vui phải không em ..." ... Mỉm cười ranh mãnh Yoona siết nhẹ bàn tay .. Jessica khẽ nhăn mặt bật ra tiếng rên ".... hư .. ư ... hỏ .. ỏng .." .. Câu nói bị bỏ lửng vì sau đó người phía sau đã phủ lên môi cô một nụ hôn bất tận ..........
PG
Jessica vẫn nằm đó sau những hoạt động mệt mỏi . Yoona đứng dậy mặc quần áo lại cho mình rồi tiến đến bế bổng Jessica đưa vào phòng tắm .... Jessica từ phòng tắm bước ra đã thấy Yoona đứng đó cầm trên tay bộ vest công sở của cô , cẩn thận mặc tất cả vào , và hoàn thành chiếc cúc áo cuối cùng ... Yoona không biết rằng Jessica vẫn nhìn cô không rời mắt .
"Xong..." Yoona mỉm cười chỉnh lại cổ áo cho Jessica "Em là vị chủ tịch xinh đẹp nhất hành tinh này đấy Sica "
Bỗng nhiên Jessica kéo Yoona vào một nụ hôn bất ngờ , thả nhau ra khi cả hai cảm thấy cần phải sống .. "Khi nào về ???" ... Vùi mặt vào ngực Yoona , Jessica nói nhẹ như cơn gió .
"Yoong không biết ....." Siết chặt hơn vòng tay rồi bất ngờ đẩy Jessica ra "Em sẽ trễ nếu chúng ta cứ như thế này ..." Yoona vẫn cười hiền
Jessica nhẹ nhàng buông bàn tay gầy kia rồi bước chậm ra cửa đóng của phòng lại . Cô không hề quay lại để nhìn Yoona một lần nào nữa , đó là thỏa thuận giữa hai người ...
Đến công ty một hàng dài các nhân viên cuối đầu trước vị chủ tịch xinh đẹp tài ba . Cô giải quyết tất cả các công việc một cách nhanh chóng và .... Tàn nhẫn .... Biết bao gia đình tan nát , biết bao người mất cha , biết bao gia đình đổ vỡ ... Đều không khiến cô mảy may mủi lòng ... Đó là truyền thống của gia tộc ... Khi cô gánh lấy tránh nhiệm lớn nhất của gia tộc thì cô đã không còn đường quay lại ..... Cô làm ai cũng phải khiếp sợ , chỉ cần nghe thấy tiếng giày cao gót thì mọi nhân viên đều nín thở vì sợ làm ô nhiễm âm thanh xung quanh cô ... Chủ tịch ập đoàn JJ hùng mạnh như thế , quyền lực như thế nhưng đâu ai biết rằng phía sau cánh cổng xa hoa ấy cô đã phải gắng gượng như thế nào ....
.............
Xe về trước cổng mọi người trong nhà lại xếp hàng cuối đàu trước cô . Cô căn dặn không ai làm phiền rồi đi thẳng lên phòng . Người ở trong nhà điều biết rằng nhũng ngày tháng đáng sợ lại quay về với họ .
Mở của bước vào trong cô khẽ cười chua xót "Đi thật rồi ..." .. Quăng chiếc áo khoác đâu đó cô thả mình trên chiếc giường lạnh lẽo mà sáng nay nó vẫn còn rất ấm .... Nhắm mắt để hít vào từng chút hơi ấm còn vương lại , tay cô nắm chặt dra giường ... Tiến đến quầy rượu cô chọn cho mình 1 chai Chivas và rót đầy ly , cảm nhận cái chất lỏng cay xè đang tàn phá cổ họng ... Cô cứ uống cho đến khi cảnh vật phía trước đều nhòe đi , quăng mạnh chiếc ly vào tường nó vỡ tan tành như trái tim của cô vậy , loạng choạng cô đi về phía cửa tìm về phía sân thượng , mặc cho những mảnh vỡ đang ghym sâu vào lòng bàn chân kéo theo những vệt máu dài ......
...............................................