Chapter 4 Ano kaya ang pangalan ng grupo?
( Sarangheyo03: hi guys, musta ang last chapter okay lang? well hope na-appreciate niyo ang pagka-edit nito.)
After a week , ayun lets welcome SCHOOL TIME and bye bye VACATION I will miss you...lol:P
I joined now the girl group at ayun sobra akong naging busy sa rehearsal para sa event na 'Artist Week'.
I learn Hangul the language of Koreans although I know a little. My classmate who is a half-Korean ay sobrang galling sa pagturo samin para sa pag-pronounce ng words ng Korea. Maganda naman ang naging product nun at lahat kami ay totally focus dun.
The name of our group is 2 Angel Faces, if you're asking why, kasi po lahat ng members ay unique plus the fact na mukha daw kaming mga Angel. Kaya ayun. 2 sides ng Angel ang makikita, may good at bad.
Alam niyo ban a naging close kami. Grabe tinuruan nga nila ako na maging babae eh, sila na talaga. Kaya ayunsobrang thankful sa kanila kahit papaano nagbabago na ako. Kung para kanino, ahaha secret mo na sa ngayon.
...Oh wait guys, I forget to tell you that I told them I'm a boyish. Alam niyo ba sabi nila, hay naku mawawala yan kapag kami kasamo mo. Grabe well parang nagiging totoo nga naman.
They told me that maybe I like Arthur or I have a crush on him. Oh who told them? Well maybe>) ayan hala nagkakaroon na kayo ng clue.:<<
Do you agree with them? I f you do...
My answer, I really don't know. Ahaha, di ko pa masasabi ngayon. Alam niyo naman ako. Mahirap mag-isip ng ganun.. wew:>>
Nakakaloko kaya, alam niyo ban a binigyan lang kami ng 2 months para paghandaan yung presentation, kala naman nila madali lang yun plus the fact na we have sched in school for lectures. Grabe rushan talaga kami.
..It's almost 3 weeks passed and they told me that there are changes in me. Ano kaya yun?
I ask them what it is.
First they told me I'm always blooming, dun talaga ako natawa, sa sobrang tawa ko nga ayun napaiyak ako.. ahaha :> wilab talaga.
Second I always talk about him, you know who is it, right>)
Third I'm beginning to feel conscious about myself, which is partly true.. di ko nga rin alam kung bakit? May crush na kaya ako sa kanya?
BINABASA MO ANG
Puzzle Of Secrets (EXOSHIDAE)(FINISH)
Teen FictionParang mas gugustuhin ko na lang maging extra kesa naman puno ng sekreto ang buhay ko.. Bakit ba ganun ang life masyadong madrama eh... Love ko na rin ata ang mga sekreto na bigla na lang mag-pop out.. pwera pa dun kung bigla mong malaman na may g...