15*Matutulog na lang ba ako?

338 13 22
                                    

Chapter 15  Matutulog na lang ba ako?

 

(Sarangheyo03: unang – una sa lahat ,maraming salamat po sa pagtangkilik ng TLMS>>> ang update na ito ay tungkol sa nangyari kay TINE.. so are you ready na ba? READ first before magvote kung nagustuahn at COMMENT naman kung may suggestion at feedbacks kayo. Kansahaminda chinggu!)

 

 

George Pov

Ano kaya nangyari  kay Tine? Bakit di siya sumasagot sa call ko? Why do I feel uneasy? Dahil ba sa may kakaiba akong feeling kaya ganito ako mag-isip.

Ano ba tong pinag-iisip ko?

I don't like to think of anything but it's possible right?

Naku, wag niyo na nga lang ako pansinin; marami lang talaga akong pinoproblema ngayon. Isa na dun ang business namin kasi ba naman nakwento pa sakin ni mom noong tumawag ako. Kaya pala sila umuwi agad sa Korea kasi may aasikasuhin sila; yun nga about sa mga meetings for another investment na mangyayari. Alam naman natin na di agad makakapagbakasyon kapag businessman o businesswoman dahil sobrang dami talaga ng dapat asikasuhin.

 Well di ko sila masisi gusto lang naman nila na mas mapabuti ang aming future kaya ganun sila magpursige sa aming business.

I'm really worried. Di ko alam ang iisipin ko. Maraming tumatakbo sa isipan ko at marami rin akong dapat alamin sa mga nangyayari.

After an hour of waiting for a call.

(Tine calling) Oh thanks God, she called.

“hello, Tine why are you not answering our call?” tanong ko agad.

“Excuse me, is this George?”- A woman but definitely not Tine's voice. Nakakapagtaka hindi ito si Tine. Sino kaya to? Bakit nasa kanya ang phone ni Tine? Ano nga ba ang nangyayari dito? Yan ang mga tanong ko sa isip.

Yes, it's George. By the way who are you? At bakit na sayo ang phone ni Tine?” tanong ko naman sa kanya.

“I'm  nurse Sherine of  St. John Hospital here in Batangas. The patient got an accident and we are treating her right now. Wala kaming nakitang kasama ng patients kundi yung driver ng taxi na still unconscious din right now kaya naman ginamit namin ang kanyang personal phone para matawagan kayo. Isa kasi kayo sa family niya kasi brother George ang nakasulat dito sa number 1 call log niya” Paliwanag niya. Biglang nanlamig ako sa narinig kong sabi nung nurse. Naaksidente si Tine. For 10 seconds ata akong napatulala dahil sa sinabi niya. Pano nangyari yun?

 

“What? oh....ohh.. What accident? Pano nangyari? “ tanong ko pa rin ng di makapaniwala.

Puzzle Of Secrets (EXOSHIDAE)(FINISH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon