38*Sinong bumalik?

118 9 12
                                    

Chapter 38 Sinong bumalik?

(Sarangheyo03:So how’s is it going guys? Grabe more revelations are coming pa. Kaya naman gora na. Read po muna ah. Vote if you like it at comment naman kung meron man. Hehe :) Kansahamnida chinggu! )

 

George POV

 3 years na rin ang nagdaan  since me and Tine broke up. I didn’t call her nor text her kasi  I want her to move on ..even though it means breaking my hear.. Yeah tama kayo ng nakita, alam ko na nagtatampo siya at marami siyang tanong kung bakit ko nagawa iyon sa kanya. One thing ang sure ko, I still love her period. At may dahilan naman ako kaya ko ginawa yun. And I really hope na mapatawad niya ako sa mga ginawa ko.

Mom and dad give me the right to manage the company that is why I stayed in Hong Kong. Masyado akong naging workaholic na naging dahilan para mawalan ako nhg interes makipag relasyon and besides mahal ko pa rin si Tine.

I still manages na makakuha ng update about Tine. I know Iona is already dead, gusto ko sanang pumunta sa Pilipinas nang mga panahon na yun  kaso di ko alam kung okay na pumunta ako dun.

Tine on the other hand, became a playgirl and she’s also famous now with her group 2 Angel Faces. Okay sana na maging famous sila kaso parang di ko gusto ang tawag sa kanya ng mga tao. I know its lame na maki-alam ako pero syempre I do care about her di ba.

Once I went to Korea para ma-check siya personally , what I discovered is  siya ang  leader ng  group and she just use guys for almost a week or two and dumped them. She really changes from that sweet girl to a fierce one who bring a deadly aura to those who are into her.

Ganun ang pagbabago na nangyari sa kanya.

I didn’t have time to even make a fling on girls here in Hong Kong alam niyo naman kung bakit di ba, at one more thing is I wanted to be faithful to her kahit na alam kong maari na di niya na ako mahal.

This past month she got awarded for her solo album and best leader sa girl group. Sobrang proud ako para sa kanya dahil alam kong masaya siya sa nangyayri sa life niya,  I really miss her sweet yet innocent smile na nagpapakaba lagi sakin.

Ngayon I’m ready to fight for her after ng deal namin ni mom. Ang deal kasi namin ay:  I’ll break her heart  then I need to acquire new investment until we got 80% shares in the company. Nalugi kasi ito dahil sa may nagnakaw sa company ay syempre ang nag-suffer ay mga major shareholders at stockholders.

 At ngayon nga we already have 82% shares that is why mom told me to go on with my heart and we already told them that Tine is not a real Y Montenegro but Park. Noong una di sila makapaniwala pero mom do the rest para mapaniwala ang lahat.

Hanggang sa bumuti na ang mga nangyari at ito nga kakarating ko lang at nasa airport na ako.. Nalaman ko rin sa investigator na hinired anh  exact address ni Tine here in Korea.  Kaya naman masaya ako sa nalaman ko

Puzzle Of Secrets (EXOSHIDAE)(FINISH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon