16* YES, I'm back

257 12 20
                                    

Chapter 16  YES, I'm back

 

(Sarangheyo03:  I really love you my dear readers for reading and supporting my story. Ahaha so ito update ulit para naman mas ok na ang pagbabasa ninyo.Hope you will support till the end. READ po muna, VOTE kung gusto niyo ang update at COMMENT naman para sa feedbacks. Kansahamnida chinggu!)

 

 

 

 

Tine's Pov

 

Oh what is this place?

It's all white.. wait nasan ba ako? what did happen to me?

Wait may nagflash saking memory.

I can see a girl in the taxi na nasagasaan  ng  truck but it's blurred, I cannot see the face of the girl. Is there a connection to me about that girl. Ewan ko rin ba, bakit ko ba iniisip yun?

Well maybe I can walk  a little and ask someone. Teka bakit ba parang walang tao dito?

May tao ba diyan! Hello!

Ano ba yan wala bang sasagot sakin. Haist! *_*

Oh I can see a lady. I walk faster and approached a lady who is also wearing a white dress like mine. Ano ba tong place na ito at pareho kami ng damit ng girl?

"Hello! Do you know this place?"- I ask her. Baka kasi englisera siya eh kaya ininglish ko na eh.

"Yes, this is heaven. Sigurado ako nagtataka ka kung bakit ka ba nandito. Tama ba ako? "-the lady replied.

"Yeah, wait nanaginip lang ba ako?"- I mumbled baka nga naman nanaginip lang ako I need to wake up na.

"Your not dreaming for you are nearly a dead person"-she replied na para bang alam niya lahat ng nangyayari.

 

 

"How come I will be nearly dead person kung nakakausap kita at sinasabi na ang place na ito ay heaven?"-I told her, kakaiba ang feel ko sa kanya.

Puzzle Of Secrets (EXOSHIDAE)(FINISH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon