Chapter 19 Tiffany's Broken Heart
(Sarangheyo03 or Lj: Hey guys this is still part of the story just for a break about Tine, here is a catch up for Tiffany, Tine’s bestie... I really appreciate that I inspired others to do their own story too.... Would love to be my wattpad friend...let's chat sometimes guys. Votes po nagustuhan at comment naman kapag feedback. Kansahamnida chinggu!!)
Tiffany's POV
I'm really happy for Tine at last she found her true family. Kasi naman ako andiyan na yung true family ko, di masyadong complicated yung life ko unlike ni Tine di ba? And by the way we are back to school. We do the usual stuffs.
Ano pa nga ba....
Do homework’s na sobrang dami, namiss ata ng mga prof magbigay ng assignments kaya naman sobrang naging busy kami pagbalik sa school.
Nag-practice din kami ng dance para sa mga rehearsals namin at yehey wala na yung assistant trainor na naging gf ni Arthur oppa. Naku masasabunutan ko yun. Ahaha wag na kayong mag-ingay ah.
Meet our classmates and professors with matching hugs and kisses. Parang mga bata lang ang peg namin di ba.
And oh, about Tine's faking amnesia.. Well to tell you the truth its sounds fun for me and Tine continue it. Sobrang kakaiba ang nangyari ahaha.
So what happened? Ahaha alam kong nacucurious kayo so ito nga.
Well our classmates and professors introduced their selves to Tine na para bang first day of class. Oh how I wish you were there? Bakit kamo?
Curious to know!!!!
Tine act like an innocent student na walang kakilala maliban of course sakin na kunwari kakakilala lang namin sa hospital.. She's really good of acting behavior na tulad nun. At halata naman na napasakay namin sila. Grabe lang alam niyo yung feeling na nagpipigil ng tawa na parang maiihi ka na, promise ganun yung feeling ko.
Akala nga namin mahihirapan kami buti na lang ok yung naging result ng fake amnesia.
Hay kung di ko lang bestfriend tong babaeng to, naku makukurot ko to sa singit ng armpit niya.
Ang kulit eh!
Its getting harder to keep the secret about her identity in school..We just informed the school about it pero pili lang at ayun noong una pinagalitan kami pero nung inexplain namin ayun naintindihan naman nila kami kaya di na brinodcast in the whole AteneoUniversity.
BINABASA MO ANG
Puzzle Of Secrets (EXOSHIDAE)(FINISH)
Teen FictionParang mas gugustuhin ko na lang maging extra kesa naman puno ng sekreto ang buhay ko.. Bakit ba ganun ang life masyadong madrama eh... Love ko na rin ata ang mga sekreto na bigla na lang mag-pop out.. pwera pa dun kung bigla mong malaman na may g...