20*Ano kaya ang Surprise?

297 12 19
                                    

Chapter 20  Ano kaya ang Surprise?

 

 

(Sarangheyo03:  What maybe the surprise in this chapter, any ideas?  What I can tell you guys is there is something strange will happen. Ahaha, vote po kung nagustuhan at comment naman kapag may feedback. Kansahamnida chinggu!!)

 

 

Tine's Pov

It's already Saturday and we just have half day in class.. Ang saya lang di ba. Kaya naman Tiffany and I decided to go to George Oppa’s office, why? It's because we just want to surprise him... Ahaha honestly guys may gagawin kami dun. Kung ano man yan well mamaya naman sasabihin ko sa inyo.

By the way it is also his birthday, Oh sorry forgot to tell you guys!!!

Ayan ah nasabi ko na, wag na kayong magtampo.

His now is his legal age, yeah 21 na po siya!

His now a man. Kaya naman nagplano kami ni Tiffany na puntahan si George oppa dahil nga we want to celebrate his birthday. Sweet ko ba? By the way guys ,we bought a personalized cake for him.

Please don't tell him that okay!!

When our last subject ends, we went  to the nearest Coffee shop and made the order..

" Isang blueberry mousse cake nga and palagay po nito" bati ko sa cashier.

 

" Ahm anong size po mam ng cake?" Tanong sakin ng cashier.

 

"Ahm yung 10rd cake na lang" sagot ko sa cashier. Nakita kong inasikaso na ng cashier yung order namin after binigay sakin yung receipt.

Umupo muna kami ni Tiffany sa isang table while waiting pa sa order namin.

 

"Sure ka bang okay lang na puntahan natin si George oppa sa office niya?" Tanong sakin ni Tiffany nang makaupo na kami.

" Of course. Siguradong masusurprise siya kapag nakita niya tayo na may dalang cake." Sagot ko naman.

 

" I mean baka marami siyang ginagawa di ba?" Tanong niya pa.

 

"Well honestly di ko rin alam basta we need to go there" sagot ko naman.

 

"Okay" sagot naman niya sabay ngiti.

Ilang minutes lang at pinuntahan na kami ng cashier dala-dala niya ang cake.

It was really beautiful and yummy if you see it..

Puzzle Of Secrets (EXOSHIDAE)(FINISH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon