Chapter 17 Let my Acting Skills Do It
(Sarangheyo03: I know atat na kayo malaman ang kakahinatnan ng fake amnesia niya. Well ano nga ba ang mangyayari sa kanya at sa mgataosa paligid niya. Magtagumpay kaya siya. Na mahananap ang true parents niya? So let's get it started readers. Vote niyo po kapag nagustuhan niyo at Comment naman kapag may feedbacks kayo about sa story. Kansahamnida chinggu! )
George's Pov
I saw Tiffany went out Tine's room. Is there a bad news o good news? Hope na maganda ang ibabalita niya.
"Guys call the doctor, Tine is already awake."- I can see Tiffany is also happy about the good news. Thanks at gising na siya. Makakausap ko na rin siya tungkol sa mga pangyayari at may kailangan pa siyang malaman about sa sarili niya.
" I'll do it"-Arthur replied, alam ko na hindi pa siya ready kaya naiintindihan ko siya.
Tiffany and I went inside the room. I open the door. I saw Tine still in bed at parang nagtatanong ang mukha niya. Ano kaya ang nararamdaman niya ngayon? Hope she's okay para mapanatag ang loob namin.
"Tine, how are you?"-I told her with so much love and concern..
"Who are you? Bakit niyo ako tinatawag na Tine? So you mean my name is Tine. " "Tine told me curiously.
"Tine, I'm George, your step brother..Don't you remember anything?"-I asked her patiently. Bakit ganun siya? Bakit di niya ako kilala?
" I'm still on the process of remembering things, sorry about that. So your my step brother, and by the way sino siya? Kapatid ba natin?- Tine pointing Tiffany. I make a glance at Tiffany. I signal her para sumagot sa tanong ni Tine.
"Tine, I'm Tiffany your best friend in 2 Angel Faces. Its our group name. So it means pati ako nakalimutan mo na"- Tiffany told her na bigla namang ikinalungkot ng mukha ni Tine
"Oh, so you are my best friend. I'm sorry too."-Tine replied with a very sad expression. Di ko siya masisi nagkaroon siya ng aksidente.
"Don't worry the doctor will arrive and tell us what really happened to you. Malalaman natin ang result."- I told her cheerfully kahit sa loob-loob ko nanghihina ako sa naging result ng aksidente.
BINABASA MO ANG
Puzzle Of Secrets (EXOSHIDAE)(FINISH)
Teen FictionParang mas gugustuhin ko na lang maging extra kesa naman puno ng sekreto ang buhay ko.. Bakit ba ganun ang life masyadong madrama eh... Love ko na rin ata ang mga sekreto na bigla na lang mag-pop out.. pwera pa dun kung bigla mong malaman na may g...