Chapter 1

105 3 3
                                    

Angela's POV

"Ok class, go to your next subject." - Mrs Delos Santos. Tumayo na kaming lahat at lumabas ng room. Yes! Next subject na namin ang ICT. Computer room na paborito ng lahat especially me.

Ako nga pala si Angela Javier. Grade 7 nako. 13 yrs old. Only child and ako lang lagi magisa sa bahay. Hindi naman talaga ako magisa.. May mga maids naman dito. Nasa ibang bansa kasi parents ko at nagtatrabaho.. Ni hindi na nga ako naaalala na tawagan eh.. Binibigyan lang ako ng allowance every month.. Okay enough with that crappy story of mine..

Papunta na kami sa computer room at may bagong Student Teacher?
"Sino kaya yun? Bagong ST natin? " tanong ko kayla MiraJane, Mashiro, May, Athena, Agnes at Mga kaibigan ko.. "Ewan? Siguro.. Mukha naman ST ehh.. Medyo bata pa.." Sabi ni Mashiro.

"Haisst.. Nakakamiss naman si Maam Lopez.. " malungkot na sabi ni May..

"Hay nako.. Tama na kadramahan, dun na sa loob nyo yan ituloy." Singit ni MiraJane. Ang dakilang KJ samin.. Haha de joke lang.

Pumasok nalang kami ng room at naramdaman ang lamig nito sa loob ng room kahit wala iyong aircon. Pumunta na kami sa kanya kanyang pwesto at bumati.

"Good morning class" - mrs Ramirez

"good morning Mrs Ramirez , were glad to see you, mabuhay!" Kaming lahat.

"Okay , lets greet your new ST , Uhm.. Sir RJ , come in."

Pumasok na sya sa kwarto at nakita namin na....What the f??!!

"Good morning, im RJ A. Erdez, your new ST. " - sir RJ, bakit sa daming magiging st namin, bat si sir RJ pa??!!

"Please class pakisamahan nyo sya yung parang ginawa nyo kay maam lopez." Sabi ni maam Ramirez.

"Okay maam!" Tumayo na kaming lahat at bumati kay sir,
"Good morning sir Erdez were glad to see you , mabuhay!"

"Good morning din, pwede tawagin nyo nalang akong Sir RJ. Okay?" -sir RJ

"Okay Sir RJ!!" Sigaw namin lahat

Nagsimula na ang klase namin at umayos na kaming lhat.

*fast forward*

Natapos na din ang klase namin and yeah! My second favorite subject na next namin! Ang Vacant! XDD

Computer Room 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon