Chapter 10 - Good Bye Riley

11 1 0
                                    


AUTHOR'S NOTE

Hello guys! Sarreh for da late update :)
Busy sa school ei... Eto na po babawi na ako para masaya ^_^

Note: pwede po kayo magask kung ano gusto nyo tanungin about sa story ko kung di nyo masyado naintindihan at ipapaliwanag ko nalang sa inyo :)

Salamat! :)

***************************

Angela's POV

From: Raven May

Sorry di na ako makakaattend ng ibang klase natin. Sumama kasi pakiramdam ko kaya umuwi muna ako. Pasabi nalang thanks :)

Weird.... Di naman sya ganyan kahaba magtext ehh... Ang alam ko kapag magtetext yan ng masama pakiramdam nya is either "masama pakiramdam ko , umuwi na ako" or "di na ako makakaattend ng klase.."

Himala na yata yun kay May? Abno kasi... Linisin daw ba kasi yung CR dun...

Ayan ang napala...

Naglalakad ako papunta sa canteen pero di ako mapakali... Si May nga ba talaga yun?

Kakaiba talaga ehh... Di sya ganun magtext samin......

Bwiset... Napapraning na ako..

Bumili nalang agad ako ng lugaw at c2 at bumalik na ako sa tambayan naming 6..

Malapit na ako makarating sa tambayan namin nung nakita ko si Sir RJ .. Batiin ko kaya? Papansinin kaya nya ako? Siguro naman .. Kahit may galit sya sakin babatiin ko pa rin sya..

"Hi sir.." Nakangiti kong bati. Kaso mukhang mali ako ng akala

Tinignan nya lang ako at nilagpasan lang..
Ang cold ng dating nya.. Parang di niya ako kilala

Galit parin sya saken... Galit na galit. Walang katapusan yata eh.

Tumuloy nalang ako sa tambayan namin at nakita ko ang apat na busy sa kanya kanyang ginagawa .

Napahinto sila ng mapansin nila ako..

"What's with the busangot face? " tanong ni MiraJane

"Wala la----"

"Di kasi sya pinansin ni Sir RJ" wow. Thank you mashiro.. Your so honest.. Sarap batukan -_- inunahan mo pa ako

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 31, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Computer Room 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon