Angela's POV
"AAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!"
"Ay butiki!"
O________o
Nagulantang ako sa malakas na sigaw na galing sa 3rd floor..
Agad naman kaming tumakbo papunta sa third floor, narinig namin yung tili nanggagaling sa CR ng babae.. Pumunta agad kami dun..
"Eewww! Shettt! Ang daming poopoo!! " diring diri na sabi ni Athena..
-________-"
>________<"
Anak naman ng pitong malalaking kulangot ehh!
Jusko papatayin niya na kami sa takot tas makikita lang namin na nakakita sya ng poopoo submarines...
"Bwiset ka Athena! Pinagalala mo kami nuh! Kaartehan mo to da max eh.." Inis na sabi ni MiraJane
"E-eh sa kadiri yung n-nasa bowl ehh." Sabi nya with matching masusuka effect.. Wewss.
" tsk... Arte mo... Ano ba kasi yung nasa bowl??" Sabi ng kararating lang na si May. Lumapit sya sa dulo ng cubicle at.....
Oh.no..
"Hutaaaaaa!!!!! Mga kadiri kayong mga babae kayo..! Bwiset! Mga kababaeng tao mga madudumi !!!!! "
Nagiba bigla ang aura ni May... Parang naging super syan na sya .. Nakakatakot talaga itsura nya ngayun...!
"Huy, labas na tayo... Baka tayo pa mapagbuntungan nyan ng galit... Baka magpaka janitor na naman sya.." Bulong saken ni Mashiro tapos tinutulak nila ako palabas ng cr at dalian silang nagalisan at nagtakbuhan pababa ng hagdan..
Haisst... Poor May .. Ayaw nya kasi na may mga ganung babae na madudumi at di marunong maglinis...
Kaya para makatulong sa kalinisan ay alam kong maglilinis sya ng cr.. Ganun din kasi nangyari noon kaya alam namin ang gagawin nya kaya hinayaa muna namin sya ngayon dahil kung pipigilan namin sya baka mapatay ako sa galit XDD
May's POV
Badtrip ako ngayon dahil sa mga maduduming babae na nagdudumi tas hindi nililinis..
Fyi... Di ako maarte...
Talagang nasanay lang ako na malinis lagi ang paligid lalo na sa CR...
Kaya eto ako ngayon... Tamang linis ng banyo .. Haisst. .
"Psst..."
Napahinto ako...
A-ano yun???!
"May tao ba dyan? Sige bilisan nyo na magcr kasi lilinisin ko to para sa inyo.. Nahihiya kasi ako ehh.." Sarcastic way kong paglakasabi
Pero walang sumagot...
Kaya pinagpatuloy ko na ulit ang paglilinis ko...
"Mayyyyy......"
O_____O
Wag please ghost... Takot ako sayo ..
Lumayo ka please wag mo ipakita ang nakakasuka mong mukha...
May nakita ako sa gilid ng mata ko na may tumakbo sa gilid ko...
"Oy ano ba? Kung prank yan pwede ba wag nalang ako??! Nakakaistorbo kasi kayo ehh. "
Inis kong sabi...
May lumabas sa may isang cubicle at nakita kong may hawak syang kutsilyo..
"H-hoy anong g-gagawin m-mo?? Sino ka b----- ikawww?!!!!!"
No way .. Baket sya? Sya yung killer? Di pwede to ..
"Hi May... Did you miss me?? "
Lumapit sya sakin.. At ako naman lumalayo ...
Di ako makapaniwala. . na sya un..
Sa kakaatras ko ay inabot ko na ang dulo ng banyo.. Nanginginig ang buong katawan ko sa takot...
"P-please w-wag mo akong s-saktan..."
"Hindi naman kita sasaktan ehh.. May mas maganda pa akong gagawin kesa na saktan kita"
Ngumiti sya ng todo at lalo akong nangilabot ...
Di ko alam kung ano gagawin ko....
The next thing i knew , may matigas na bagay ang naramdaman ko sa ulo ko dahilan para bumagsak ako at mahilo...
Unti unti akong nanghina hanggang sa di ko na kinaya..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/n: sarreh for the long update!
Alam ko naman inip na inip na kayo lalo na yung mga magagaling kong kaibigan dyann! Hahaha .. !!
Peace tayo dyan :)
ATTENTION TO ALL SILENT READERS OUT THERE:
Please READ.
Leave a COMMENT.
And VOTE . :))Salamat ng marami!
~JaiEunBaozi
BINABASA MO ANG
Computer Room 1
RomanceComputer Room, the favorite place and subject of special science students in Kaiji University,but you rather to stay in that room if you're friends and love ones die there?