3 Months Later
Carrey's POV
"Hays ! Nakakamiss si Sam ! " - Celine
" Oo nga e. Puntahan natin mamaya. " - Ako
" Sige ! Excited na akong makita siya. " - Celine
" Gaga ! Para namang ang tagal mo ng di nakikita si Sam. " - Ako
Sam's POV
Nandito ako kila Calvin ngayon. Dito na din pala muna ako nakatira minsan pumupunta din ako dun sa condo ko pero kailangan kasama ko din daw siya. Ayaw niya kasi na ako lang mag-isa dun sa condo ko. Professor pa rin si Calvin at estudyante pa rin ako. 2 days na din akong absent dahil sa morning sickness ko.
Yes ! I am pregnant ! Mag 3 months pa lang naman yung tiyan ko kaya naman di pa siya masyadong halata. Papasok pa din ako sa school until semester ends. Nalaman namin na buntis ako nung nasa hospital pa ko.
Flashback
Nagising ako sa isang puting kwarto. Nasan ako ? Oh yeah right. Nasa hospital ako. Calvin was holding my hand. Natutulog siya. Hinawakan ko buhok niya at nagising siya.
" ok ka na ba Babe ? May masakit ba sayo ? Nahihilo ka ba ? Nasusuka ? Tatawag na ko ng Doctor. " - siya
" Calvin ! Relax ! Ok lang ako! " - Ako
Paano ba naman tarantang taranta. Nakatayo pa siya tapos nakahawak pa sa noo ko. Ano ba naman tong si Calvin?! Nakakatawa itsura niya. Hahaha ! But I find it sweet. :)
" Sigurado ka ? " - siya
" Oo. Ano sabi ng Doctor ? May sakit daw ba ako ? "
" Wala kang sakit babe. ^________________^ " smiling widely.
" Anong meron ? " - Ako
Para kasi siyang baliw. Kanina tarantang taranta siya ngayon naman para siyang timang na ngiting ngiti.
" Ano nga meron ? Bakit nga ? " -Ako
Lumapit siya sa akin at hinawakan niya pa yung kamay ko. Bakit ? Anong meron ? May namiss ba ako ?
" Babe ! There is a possibility na pregnant ka! Malapit na akong maging daddy !!!!!!!!! " - Siya
Nagulat ako sa sinabi niya. Baby ? Pregnant ? Daddy ? Buntis ? May possibility na pregnant ako? Masaya ba ako ? Hindi ko alam pero bakit naiiyak ako ? Pero I think this is a tears of joy. A joy that we will have both. Blessing na binigay samin ni Lord.
Maya maya pa ay may biglang kumatok. Pumasok yung Doctor.
" Gising ka na pala Ms. Samantha. " - Doc
" Ngayon na po ba siya iuultrasound? " - Calvin
" Yes. Tara na ? Nurse alalayan mo si Ms. Samantha sa pag-upo sa wheelchair." - Doc
" Huwag niyo na siya iwheelchair. Bubuhatin ko na lang siya." - Calvin
" O-Oy Calvin ! Ano ba?! nakakahiya !" - Ako
Ano ba naman to si Calvin !Nakakahiya talaga. Binuhat ako papunta dun sa ultrasound room pang bridal style pa. Grabe pinagtitinginan kami ng mga tao. Nakakahiya !!
Tapos yung Doctor pumayag pa. Mukha pa silang kinikilig. Yari ka talaga sakin mamaya Calvin.
" Ang sweet niyo naman po Sir kay Mam Samantha. "
BINABASA MO ANG
Sex Love Lust (SPG) COMPLETED
RomanceSa SEX lang ba nahahanap ang tunay na pag-ibig? Bakit niya ako iniwan kung yun ang batayan? Diba dapat lalo niya pa akong mahalin kung ibbigay ko sakanya ang virginity ko? Ngayong di na ako virgin may magmamahal pa kaya sa akin? May tatanggap pa kay...