Samantha's POV
Nagising ako kasama ang bago kong boyfriend. Ngayon ko lang napagtanto na ang gwapo pala ng nahatak kong maging BF kaso maaalala niya pa kaya. Oo nahatak dahil hindi naman sya nanliligaw sakin. Sobrang lasing na kami kagabi kaya eto nga dito kami napunta. Dito sa kama.
Pinagmasdan kong mabuti yung mukha niya. Yung mukha ng bago kong boyfriend. Ang tangos ng ilong, ang ganda ng pilikmata at ang lips yummy talaga. In short kissable sarap halikan.
" Hey. Baka matunaw ako niyan. " - siya
Nagulat ako sa bigla nyang pagsasalita gising na pala ang loko pero nakapikit pa rin. Naramdaman niya siguro ang pagtitig ko sakanya.
" goodmorning :D Boyfriend. " - ako
" Boyfriend ? " - siya
" yah. you agreed last night na ikaw na ang boyfriend ko. " - ako
" really ?? i dont remember. " - siya
Nakakainis ! kung ayaw niya sakin e di wag!! Makaalis na nga nagugutom na ko.
" tsss. Ganyan naman kayong mga lalake! Sex lang naman lagi gusto niyo saming mga babae. Diba? Ano ba kami Sex toy ? " - ako
" Hey Dont compare me to other Guys. Hindi ako katulad nila. " - siya
" talaga ? Edi okay. I gotta go. Alis na ko. " - ako
" wait. " - siya
" and why would I ?? you dont know me and I dont know you kaya GOODBYE! " - ako
Paalis na ko sa kama para magbihis ng damit ng bigla niyang hilahin ang bewang ko kaya naman napahiga ulit ako sa kama.
" Wait! kasi di ba I am your BF then you will leave me here all alone?? What kind of GF are you. ? tss. " - siya
" So what does that means ?? Huh? " - ako
Mukhang okay na siya. Pumapayag na ata siyang maging BF ko even though we just met last night. Sus pakipot pa tong lalaking to kanina. Isang Samantha na nga ang lumalapit saknya, aayaw pa siya ?
" cge I will be your boyfriend from now on. Kahit panakip butas mo lang ko. Kasi I know that you are broken. You can use me. " - siya
Medyo natouch ako dun. Ang bait niya. Haha. Yeah right, I will really use him. Pero sana pagka move on ko. Mahal ko na siya at mahal na din niya ako ng totoo.
" Thank you. :) Im Samantha Xhein Pierre. And you are ?? "
" Im Calvin Dale Pepperoni. Your always welcome. " - siya
" Your surname is a food. And Food! Im hungry na. Let's get dress and eat breakfast? " - ako
" okay. :D " - siya
Eto na talagang tatayo na ako at magbibihis na talaga ako. Gutom na ko. Gusto ko na talagang kumain.
" On the second thought let's have sex first before eating breakfast my junjun is so horny. Can i fuck you now ? " - siya
Bigla na naman niya akong hinila. At dinikit niya ang katawan ko sa katawan niya i feel the tension again and it makes me feel the same way. Horny daw si junior niya so i rub my hand to it.
" aaaahhhh !!! its good... tuloy mo lang.. " - siya
" you can fuck me always. I love doing it. I love to have sex with you, my boyfriend. " -ako
No. 1 truth about me is I am a sex addict since my ex boyfriend divirginized me. Di ko alam pero parang hinahanap hanap ko siya lalo na nung nagbreak kami nung EX kong manloloko. Pero i can control myself pa naman. Hindi naman ako pumapatos sa mga taong tambay dyan, EEww. That's gross..
" I love to fuck . So we are compatible. " - siya
Nakangiting sagot niya
He caress my two bouncy boobs. And it makes me more horny.
" Aaaaahhh. " - I moaned
He sucked my nipple while caressing my other breast. And I am still rubbing my hand in his junior up and down.
" shit!!! " - ako
" Do you like it ?? Can you lick my junjun ?? " - siya
Lick daw. So ang naging pwesto namin ay 69. Ginawa kong ice cream ang junior niya at siya naman yung dila niya labas pasok sa lagusan ko. And it feels so damn good. Ang sarap ng feeling. And I think im coming.
" Hey !! Wait Im Coming !!!!!!!!!!!! " - Ako
Nilalayo ko kasi ang ulo niya sa alam niyo na pero di niya yun tinanggal at lahat yun ay sinalo ng dila niya. Tuloy tuloy pa rin niyang ginagawa yun. And ako pinagpatuloy ko lang din ang ginagawa ko.
" AAAAAhhhhh. Ang sarap. " - siya
" My junior wants inside you. Can I ?? " - siya
" Put it in. I am so fucking love that ! " ako
Pinasok na niya at diniin niya pa ng sobra. Ang sarap Heaven na agad.
" aaahhhhh !!!! Shit ang sarap ! sige pa. Ipasok mo lang. AAHHH " - ako
" aaahh.. ahhh... aaahhh.. " - siya
Tuloy tuloy lang ang pagmemake out namin. Until we reach the climax.
" Im coming !!! " - siya
Lalong bumilis ang paglabas pasok ng junior niya sa lagusan ko.
" Me too. AAAhhh.. Ahhh.. Ahhh.. " - ako
" I will full you inside. " - siya
" inside ??? Pano pag nabuntis ako ???? " - ako
" Then lets get married. " - siya
" seryoso ?? " - ako
" oo nga. " - siya
" :D Then full me. " - ako
" Here i come.. AAAHHHHH !!! " - siya
" AAAAAHH.. " - ako
Ramdam na ramdam ko ang init na lumalabas sa kanya at pumapasok sa aking lagusan ko. Ang sarap sa pakiramdam. Parehas kaming natapos at sabay pa. Nagbihis na kami at lumabas ng hotel.
" seryoso yun ha. Pag ako nabuntis you should marry me. " - ako
" yes. I will gladly marry you. "- ako
Natuwa naman ako sa sinabi nya. Bihira na yung ganyang lalaki. Unlike sa ex ko. Sex lang ang gusto. Peste sya. Mamatay na sana siya. Joke lang. Lord kayo na po bahala sakanya.
Kumain lang kami sa isang fast food. Okay na saakin ang gantong pagkain. Hindi naman ako maarte tulad ng ibang babae na kailangan ay sa isang mamahaling restaurant. Ang mahalaga lang sa akin ay kasama ko ang taong minamahal ako at mamahalin ako.
Sana siya na talaga yung lalaking para sa akin. Yung lalaking tatanggapin ako ng buong buo at hindi iiwan. Yung taong laging nandyan twing may problema ako at dadamayan ako sa lahat ng mangyayari sa buhay. Sana siya na, sana natagpuan ko na siya.
AUTHOR'S NOTE :
Narestricted ang aking first daring story. Well siguro dahil na din sa words na ginagamit ko. Pero sana still basahin niyo pa rin for your own sake. Di ko naman kayo pinipilit e. Sinabi ko na sa una diba na puro bed scenes dito kaya naman kung nandidiri kayo e d wag niyo basahin. :D Sige eto na muna for tonight. Happy reading !
BINABASA MO ANG
Sex Love Lust (SPG) COMPLETED
RomansaSa SEX lang ba nahahanap ang tunay na pag-ibig? Bakit niya ako iniwan kung yun ang batayan? Diba dapat lalo niya pa akong mahalin kung ibbigay ko sakanya ang virginity ko? Ngayong di na ako virgin may magmamahal pa kaya sa akin? May tatanggap pa kay...