Sam's POV
5 days na lang at kasal na namin ni Calvin. Im so excited !! Semestral Break na din kaya walang masyadong problema sa sched namin ni Calvin. Yung tyan ko ? Eto mejo lumalaki na pero I can say na seksi pa din ako. Nagdadiet ako e. Joke ! Pero totoo yun. Ayoko naman na ang laki ng tyan ko sa kasal namin. Basta ang advice ni Doc kakain pa din ako at wag magpagutom.
Nandito ako sa condo ni Calvin. Resting and relaxing. Patulog na sana ako ng may biglang nagdoorbell. Wala si Calvin kasi inaasikaso niya yung mga papers na ipapasa para sa kasal namin. Kakaalis niya lang kaya imposibleng siya yun.
When I opened the door. It was Meanie. Smiling at me. Or should I say nakangiting pang.asar. At ano naman ang ginagawa ng babaeng to ?
" Why are you here ?" - ako
" I just want you to see this pictures. And gusto ko makita ang magiging reaction mo. " - Siya
Kinabahan ako sa sinabi niya. Ano na naman to ? Bakit may picture na naman.
Kinuha ko yung envelope at binuksan ko. Nagulat ako when I saw the pictures. It was meanie and Calvin kissing. Outside Meanie's house. Meron ding picture na bumaba si Meanie sa kotse ni Calvin. Meron din sa parking sa school. What's the meaning of this?
Pumatak ang luha ko. Sobrang sakit. Ni minsan hindi ko naisip na gagawin sakin to ni Calvin. Hindi ko naisip na lolokohin nya ako. Ngayon pa kung kelan magkakaanak na kami. Bakit ? Is there any problem with me ?
" You see that Sam ? Me and Calvin are dating. Seeing each other and kissing. Ayaw na daw niya sayo Sam kasi ang panget mo na. You are just his sex buddy and nothing more. No Love attached. Did you hear me Sam ? No.Love.attached. Sorry Sam but hindi na siya uuwi dito. Hahahaha " - Meanie laugh evily.
Totoo ba to ? Paniniwalaan ko ba sya ? Calvin is so excited sa wedding namin. Hindi mo makikita na niloloko niya ako. Should I believe her ?
Patuloy lang sa pagpatak ang luha ko. Sinampal ko siya ng buong lakas ko. I see my palm in her face.
" You slut ! Mang-aagaw ka Meanie. Calvin is mine !" - Ako
" Noon pa man kami na Sam. You are just his past time. Kaya Goodbye Sam. " - Meanie
Tumatawa siyang umalis sa tapat ng condo ni Calvin. Napaupo na lang ako sa sobrang sakit. Di ko maisip na ginawa sakin to ni Calvin. Pictures are on the floor. Iyak lang ako ng iyak when I feel my tummy is aching.
" Aaaahh. Shit !"
May dugo.. May dugo sa hita ko. My Babyy... Noo..!
I call Calvin. He picked it up fast.
" Calvin... Help.. Yung Baby natin... Ahhh.. Bilisan mo.. "
" Babe... wait lang papunta na ko. Nandito na ko sa Baba.. Hello Babe ?? "
And everything went Black.
Calvin's POV
I ran as fast as I can. Buti na lang at saktong bumukas yung elevator. Shit ! Anong nangyari? Nakasalubong ko pa si Meanie na pasakay sa elevator. At galing siya sa Condo ko?
" Hi Calvin !" - She is about to kiss me pero umiwas ako. Lagi na lang niya ako inaakit and never naman akong nagpaakit. Hindi na mauulit ang nangyari dati.
" Stop it Meanie! Anong ginawa mo sa condo ko ? Kay Sam ? HA?! Kapag may nangyaring masama kay Sam at sa Baby namin. See you in jail Meanie. Hindi kita mapapatawad. " Sabay takbo ko sa condo ko.
BINABASA MO ANG
Sex Love Lust (SPG) COMPLETED
Storie d'amoreSa SEX lang ba nahahanap ang tunay na pag-ibig? Bakit niya ako iniwan kung yun ang batayan? Diba dapat lalo niya pa akong mahalin kung ibbigay ko sakanya ang virginity ko? Ngayong di na ako virgin may magmamahal pa kaya sa akin? May tatanggap pa kay...