CHAP 19

6.1K 79 1
                                    

BABY SAMUEL CALLEY PICTURE 🔝🔝🔝

SAM'S POV

3 years have passed. Oo okay na ko. Oo nakamove on na ako. Nakamove on na sa lahat ng nangyari samin ni Calvin. Mahal ko pa ba siya ? Of course yes. Hindi yun nawala. Hindi ako nakipag communicate kahit kanino para lang makaiwas sa mga masasakit na pangyayari. Akala ko nga pag wala kaming communication dalawa makakapag move on ako yung mawawala yung pagmamahal ko sakanya . Pero hindi yun nangyari, dahil lalo ko pang minahal si Calvin.

" Mommy can I go to Tito Dex room ? He said that we will gonna play when we reach philippines. "

Oo nanganak na ako. He is 2years old at Samuel Calley ang pangalan nya. Weird right ? Sam and Calvin. Kinuha ko ang first 3letters at nag.isip ng new name.

" Mommy ! Please... "

" Baby baka nagpapahinga pa si Tito Dex mo. Hindi ba kakagaling lang natin ng airport. I'll call him na lang para icheck kung ok. Alright baby. "

" Yes Mommy. Sana gising na si Tito Dex. "

Hay ang kyut talaga ng baby ko. Nagpout pa. Paawa effect. Katulad ng Daddy nya. Yes we're back in the Phils. kaya ko na syang harapin ulit. Para ituloy yung kasal namin. And about Dexter my ex boyfriend na sinundan pa ako sa states. Bestfriends na lang kami. Ilang beses nya ako niligawan at nangakong magiging ama ng anak ko hindi ko siya tinanggap. I always refuse him.

" Hello dex. Nangungulit kasi si Calley. Pupunta daw sya jan sa room mo. "

( Its okay Sam. Nakapagpahinga na dn naman ako. )

" Thanks Dex. "

( You're always welcome Sammy. )

" Hey dont call me Sammy ! "

( why ? Bestfriend mo naman ako.)

" Sige na ihahatid ko na jan si Calley. "

(okay ingat)

" Wow ang layo mo ha. E tapat lang naman tayo ng hotel room. "

( ikaw nga patawag tawag pa e. Pwede naman kumatok. )

" Whatever. Geh na. Dexxy. Hahahaha "

( Hey youuuuuu!!!)

Inend ko na yung call. Ganun lang talaga kami magkulitan. Hindi na ako naiilang at nahihiya sakanya. Nag.open up na siya sakin. Sinabi nya lahat even their evil plan ni Meanney. Si Meanney daw talaga ang may balak nun.

Oo nagalit ako sakanya. Sobrang nagalit kasi muntikan ng mawala ang baby ko dahil sakanila. almost 1year ko syang di pinapansin but Dexter is always there asking for my forgiveness. Hinding hindi na daw mauulit yun. Hindi nya na daw yun gagawin dahil mayroon na syang mahal. And I think he change a lot.

And about Calvin ? I dont know either. Kakadating lang namin dito sa Phils. I open my FB. Celine and Carrey is online.

Group Chat

Carrey : OmG Sam ! Nabuhay ka !

Celine: OmG. Kelangan ko na bang magpaparty?

Me: Chill. Kakauwi ko lang.

Carrey: Alam mo bang halos mamatay na si Calvin ? Sobrang miss na miss ka na niya. He always chat me at puro di ko alam ang sagot ko sakanya. Sobrang naawa ako sakanya Sam.

Sex Love Lust (SPG) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon