PAALALA : ANG SUMUSUNOD NA NILALAMAN NG KWENTO AY MAY KASAMANG KAHALAYAN AT HINDI MAARING MABASA NG MGA TAONG CLOSE MINDED AT MGA BATANG 16YR OLD PABABA THIS IS EXCLUSIVELY FOR ADULTS ONLY. HINDI KO TINATANGGAP ANG MGA NANDIDIRI SA SINUSULAT KO. IN THE FIRST PLACE SINABI KO NA MARAMING SPG AT BED SCENES DITO. KAYA DONT DARE NA SABIHAN AKO NG MASAMA KASI PINAALALAHANAN KO NA KAYO UNA PA LANG. PINILI NIYO TONG BASAHIN KAYA WALANG BASTUSAN. YUN LANG. ENJOY READING !!
Sam's POV
Nahuli kami nila Carrey at Celine kaya ayan, ang sama ng mga tingin nila sa akin. Yung promise ko kasi di ko nagawa e. Sorry naman. Sabi nga nila promises are made to be broken. Pero ngayon lang naman e. Sana mapatawad nila ako. Waaah !!
" Halika nga dito Sam " - Celine
Pikot na hila sa akin ni Celine. Aray ko po masakit sa tenga. Huhu
Hinila nila ako malayo kay Calvin nandito kami ngayon sa may kusina. At talaga namang kinakabahan ako. Kasii.... Pakiramdam ko kakainin nila ako ng buhay. Wala akong maisip na palusot. Nabablangko utak ko sa kaba. Peste !!
" diba Sam walang sikresikreto ???" - Carrey
Eehhh.. basta.. pano ko hindi isisikreto? Pano ko uumpisahan ?? Di naman nila alam na di na ako virgin. Hindi ko kiniwento sakanila yung totoong dahilan kung bakit kami nagbreak ng ex ko. waaah !!! Bahala na. Sana tanggapin pa din nila ako kahit ganto ako.
" Okay no secrets diba ?? " - ako
Tumango naman silang dalawa.
" Im not a virgin anymore. " - ako
Yumuko ako at ready na akong tanggapin ang mga sasabihin nila. Na im out of them. Na hindi na kami friends pero i was shocked sa reaksyon nila.
" yun lang naman pala e... di ka na pala virgin e so what ?? TEKA ??? DI KA NA VIRGIN ????? " - Carrey
" Carrey paulit ulit ?? bingi lang ?? - Celine
" yup. si ex.... siya... siya gumawa sakin nun.. Kaya kami nagbreak kasi kinuha niya lang virginity ko at naghanap na agad siya ng ibang babae na madidivirginized niya. Hindi ko alam kung bakit ako pumayag na makuha niya yun. Siguro nga mahal na mahal ko siya noon ng sobra that i can give to him all he wants kaya ako eto ngayon luhaan. Bigo sa pag.ibig. Im sorry kung di ko agad nasabi sa inyo. Di ko kasi alam kung tatanggapin niyo pa din ako o hindi na. Okay lang naman if you will out me maiintindihan ko naman yun. " - ako
Habang nakayuko. Super lungkot ng pagkakasabi ko at pakiramdam ko anytime maiiyak na naman ako dahil naaalala ko na naman yung hinayupak kong ex at syempre dahil natatakot ako na mawala yung dalawa kong kaibigan na laging nanjan sa tabi ko.
Nagulat ako sa ginawa nila instead of yelling at me. Sa halip na magalit sila sa akin. They both hug me, comforting me and making me feel that everything will be okay. That they will be still there supporting and loving me. Naiyak ako hindi dahil sa kahihiyan ngunit dahil sa tuwa na nararamdaman ko. Hindi ko akalain na they will still accept me na kahit ganto na ako. Hindi nila ako iniwan pinaramdam pa nila na mahal nila ako at kahit na ano pang mangyari they were still there for me.
" baliw ka talaga. Bakit mo naman naisip yun ? " - Celine
" friends nga tayo e. BFF's tayo. Hindi namin gagawin yun kahit tumae ka pa sa classroom " - Carrey
" Ang baboy mo Carrey. Hahaha " - Celine
" hahaha XD " - ako
They are the people that i cannot live without. Mga taong hindi ako iiwan sa ere at laging nanjan para sa akin. Laging umiintindi sa kalagayan ko. Tanggap ako kung sino ako. Kaya naman mahal na mahal ko tong dalawang baliw na to e.
BINABASA MO ANG
Sex Love Lust (SPG) COMPLETED
RomanceSa SEX lang ba nahahanap ang tunay na pag-ibig? Bakit niya ako iniwan kung yun ang batayan? Diba dapat lalo niya pa akong mahalin kung ibbigay ko sakanya ang virginity ko? Ngayong di na ako virgin may magmamahal pa kaya sa akin? May tatanggap pa kay...