Chapter : 9

11K 97 2
                                    

AUTHOR'S NOTE :

         First of all Sorry dahil ngayon lang ako nakapag-update. Di pa kasi ako magaling at dun sa tinutuluyan ko ay walang internet or wifi. Di ko na naayon yung story ko sa season ngayon like New Year and Christmas. Mahirap e.  Again and again lumayas na ngayon sa page ko ang mga taong close minded. Ilang beses ko na pong sinabi na maraming Bed Scenes dito. Title pa lang po halata na. Kahit humihingi ako ng vote at comment paChristmas at paNewYear ba at wala pa din ang nagbigay isang vote lang ata e nag.update pa din ako. Baka kasi mawala sa utak ko yung ilalagay ko dito e. Sayang naman. Please read my other story. Sorry pala sa mga typo errors wala na po kasi akong time i double check at iedit ang mga error. Nga pala isa isa lang po ang update ko di ko po alam kung anong story yung pwede kong i-update pero this is one of my favorite story kaya siguro dito ko lagi may update. Please comment and vote is a must i will highly appreciate it. Di naman po masama na magcomment at vote kayo dahil sa theme ng story ko meaning lang po kaya po kayo nagvote and comment is that nabitin, nagustuhan or napangitan kayo sa story. Hindi naman ako magagalit sa mga comment basta po wag lang bad words. Yun lang last author note ko na to talaga. Ayoko na ng paulit ulit. Happy reading ! Sana magustuhan niyo !

--- Yawnee :))

Sam's POV

Bakit kaya sila nakatingin samin ? Nalaman na kaya nila ? Na may relasyon kami ? OH NO ??!!! Kinakabahan ako na naglakad sa hallway habang lahat cla ay nakatingin sakin. Calvin is far behind me. Alam kong nagtataka din siya. Pero sino nga namang estudyante ang kasabay ng Prof sa pagpasok sa skul diba ? Kailangan maclear tong lahat.

Nilapitan ako ng Principal namin at hinintay niya din na makalapit si Calvin. Sinabihan niya kami na pumunta kaming office niya. Sumunod kami sakanya at pumuntang office.

" Meron ba kayong relasyon ? " - Principal

" Wala po . " ako at si Calvin

" then explain this " May mga nilapag na pictures yung principal namin sa table niya. Picture namin ni Calvin kahapon to i think. Nung pagbaba niya sa kotse hanggang sa pagpasok namin sa condo unit nya. Bawat galaw namin may picture dun.

" aahh ma'am kasi po. " - ako

" Lahat ng yan ay nakakalat kanina sa bulletin. Tinanggal ko lang coz it can damage our university's name. " Principal

Oh no ! Anung gagawin ko. Fuck that someone who picture us.

" Ma'am porket ganyan po yung nasa picture may relasyon agad ? Di po ba pwedeng magkamag-anak or magkababata or matagal ng magkaibigan? Saka ma'am wala po kaming ginagawang masama jan sa picture, buhat buhat ko lang po sya kahapon dahil nakatulog siya sa klase ko because she's not feeling well. " - Calvin

Wow ! Nagulat ako sa reason nya. Ang galing ! Ako kasi mejo nagpapanic na utak ko e. Sino ba kasi gumawa nun ?

" Bakit mo siya inuwi sa condo mo Mr Calvin ? "  Principal

" Kasi po wala siyang kasama sa bahay nila. Alam niyo po ba yun ? Her parents are not here in the Phil. Nag.iisa lang po sya dun sa bahay nila. Pano po kapag may nangyaring masama sakanya may sasagot po ba senyo ? Wala naman po diba ? Di ko po akalain na yung pagtulong ko po sa studyante ko ay magiging masama pa po. " - Calvin

" Thank you po ulit Sir sa pag-alaga sakin kahapon" - Ako

Syempre dapat singit singit din pag may time. Para kunware totoo. Hahaha XD


" Your always welcome Ms. Sam " - Calvin

" Your kind pala Mr. Calvin sorry for interrogating the two of you. Lahat kasi ng tao dito ay nagtataka sa mga pictures na to. " - Principal

Sex Love Lust (SPG) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon