Sam's POV
"what's the meaning of this Samantha? "
"Mom?!!"
Anung gagawin ko? Nandito si Mommy?!! Hindi ko expected na uuwi sila ngayon kasi nga nasa US sila. Tapos ganun pa yung naabutan niya pagdating niya dito. Baka magalit siya. Natural Sam magagalit siya buntis ka ng di ka kasal e. Anu ba naman yan. Nakikita ko yung pagtataka ni Mom. Anung sasabihin ko?
" Yes Sam. It's me your Mom. Nabulag ka na ba at di mo na ako nakilala?" - Mom
" Anung ginagawa niyo dito ? I thought sa US muna kayo for 2yrs? 1yr pa lang naman Mom."
" We're here to surprise you Sam pero kami pa pala ang masusurprise. Sinu sya Sam? saka Baby??" - Mom
Nakaturo si Mom kay Calvin. Kinakabahan ako. saka We ? kami? Ibig sabihin kasama nya c Dad. OMg! Hindi ko na talaga alam ang gagawin ko.
" We? Kami? Kasama mo c Dad? "
" Yes. He'll be here soon. You need to explain this Sam. " - Mom
Lagot ! Kasama niya pa pala si Dad. Yes Im a Papa's Girl pero may pagkastrikto pa din siya. Lalo na sa pagboboyfriend at pag-aaral. Okay naman ang studies ko Im still on the top. Pero ang pagboboyfriend I really dont know. Wala pa akong pinapakilala sakanila kasi di pa ako seryoso sa mga naging Boyfriends ko. Pero nung may ipapakilala na ko niloko naman ako. Then now Calvin is here. May ipapakilala na ko. Pero iba pa din kasi to. Buntis ako at hindi ko alam ang magiging reaction nila.
Pinapasok ko muna si Mom. Calvin and my friends are also sitting. Calvin is seating beside me. Hinawakan niya kamay ko. Alam niya kinakabahan ako. Dahil nanlalamig ako. Nakatingin lang si Mom saming dalawa ni Calvin lalo na sa kamay namin na magkaholding Hands. Tumaas pa ang kilay niya dahil dun.
" You ( looking at Calvin ) ikaw ba boyfriend ng anak ko? " - Mom
" O-opo ako nga po. " - Calvin
Even Calvin is nervous. Maawtoridad ang boses ni Mom. Akala mo lagi siyang nasa Business Meeting. Kinakabahan din ako. Hindi ko alam kung pano sisimulan ang kwento kay Mom lalo na kay Dad. They are conservative pero their daughter is liberated. Kabaligtaran nila ako. Sila Carrey at Celine tahimik lang they will not choose to speak kilala nila si Mom once she said it it's final. Strict siya talaga.
* Ding dong, ding dong.. *
Doorbell again. Alam ko it's Dad. Lalo akong kinabahan. Si Calvin ang nagbukas ng pinto. Magalang naman si Calvin. But Dad looks confuse when he entered my Condo. Alam niya wala akong pinapapasok na lalaki dito dati maliban sakanya but now Calvin is here.
" How's my Baby Sam ? I miss you. " - Dad habang lumalapit sakin at kiniss ako sa noo. Dad is so sweet that's why I love him more than my Mom.
" I miss you too Dad. Napaaga ata uwe niyo ni Mom. " - Ako
I need to be calm. Kailangan maiba ko muna yung usapan para maready ko naman yung pag-eexplain ko sakanila mamaya about us ni Calvin. Still kinakabahan pa din ako. Hindi ko alam kung ano yung magiging reaction nila sa sasabihin ko.
" Yes Baby. Naging successful kasi ang business natin dun. Kaya umuwe muna kami your Tito will handle it for a while habang nandito kami sa Pinas. Kamusta ka naman dito Baby ? " - Dad
" Mabuti naman Arthur at natanong mo na yan kasi I heard a baby from her Boyfriends Mouth. " - Mom
Sh*t! Ayan na interrogation na. Kinakabahan na ako. How can I start this ? tulungan niyo ko please. Parang lalabas na yung puso ko sa kaba.
BINABASA MO ANG
Sex Love Lust (SPG) COMPLETED
RomanceSa SEX lang ba nahahanap ang tunay na pag-ibig? Bakit niya ako iniwan kung yun ang batayan? Diba dapat lalo niya pa akong mahalin kung ibbigay ko sakanya ang virginity ko? Ngayong di na ako virgin may magmamahal pa kaya sa akin? May tatanggap pa kay...