(The Girl in my Motorcycle is a cute love story ng campus heartthrob na si Luke Ismael Isidro na naipit sa sitwasyon na ipagsisigawan nya na may relasyon sila ng isang ordinaryong istudyante na si Melanie Rosal sa una palang nilang pagkikita.
Love at first sight? Mukhang hindi! Naniniwala lang sila na love moves mysteriously.
Naniniwala sila na gaya ng motorsiklo, ang relasyon - may mabilis at may mabagal, may madalian at may nagtatagal.
Pero ang sigurado - ang relasyon gaya ng motorsiklo, kelangang legal na nakarehistro...
..
..
..
pweding sa kanya o pweding sayo.)
#TGIMM
TO READERS & INSPIRATIONS:
I want to thank those people who patiently read the story of The Girl in my Motorcycle. This is nothing kung wala kayo.
To all my friends na laging nandyan para supportahan ako at kasama sa mga naging inspirasyon ko para magawa ko ito - Bettfriend Vaneza, Teepee Lovefaye, Oneboiisz Group, etc.
To my family and relatives, to my cousin Lovely na suportado lahat ng mga sinusulat at ginagawa ko simula pa noong mga bata kami. Most specially pala sa namatay kong ate Velvet, na nasubaybayan ko ang pagiging addict nya sa pocketbook. Na natatandaan ko pa na nagpaalam ang isa sa mga writers ng Precious Heart's Romances na gamitin ang name nya sa gagawin nyang story. Sayang ne! at hindi mo nabasa ang gawa ko. Magpapaalam din sana ako para gamitin ang pangalan mo sa susunod ko pang isusulat na kwento.
To my special someone. Honey..............babe, swettie..hahahaha. Parang tawagan lang nila Melanie at Luke sa kwento. Kadalasan daw ng mga writers ng lovestory eh mga single. Ewan ko lang!!
To God na binigyan nya ako ng talento sa pagsulat; na masasabi kong hindi man ito ang pinakamaganda pero masaya ako habang ito'y ginagawa.
THE GIRL IN MY MOTORCYCLE
by MorenoTraveller
10/14/12 to 8/21/15
BINABASA MO ANG
THE GIRL IN MY MOTORCYCLE
Storie d'amoreThe Girl in my Motorcycle is a cute love story ng campus heartthrob na si Luke Ismael Isidro na naipit sa sitwasyon na ipagsisigawan nya na may relasyon sila ng isang ordinaryong istudyante na si Melanie Rosal sa una palang nilang pagkikita. Love a...