Chapter 1

50 0 0
                                    

Chapter 1

"Ummm......" mahinang napaungol ako nang maramdaman ang nakakakiliting bagay sa leeg ko. Hindi ko naiwasang ibaling ang aking ulo pataas upang lalong bigyan laya ang bagay na iyon sa aking leeg na naghahatid sa akin ng ibayong kiliti dahilan para mawala ang antok na nadarama at mapalitan ng apoy ng pagnanasa.

"Wake up ,sweetie. It's time for our breakfast." Malabing at medyo paos ang tinig na aking narinig tanda na maging siya ay kagigising lang .

Isang ungol pa ulet ang pinakawalan ko at hindi sinunod ang kanyang hinihiling sa halip ay lalo ko pang dinamdam ang pagkakapikit .

"Sleepy head, wake up . It's time for our breakfast. I'll make you deliciouse omellette with hot and creamy coffee , how do you like that?"

Hindi parin ako dumilat at hinayaan siyang ipagpatuloy ang paggawad ng maliliit na halik sa aking leeg. Unti unti ay nagigising ang diwa ko at hindi ko na maiwasan ang dumilit at titigan ang lalaking may kasalanan kung bakit naputol ang masarap kong tulog .

Nahuli ng mga mata ko ang mga mata niyang nakatitig sa akin. Mapungay at puno ng pagmamahal at pagnanasa ang makikita sa kanyang mga mata .

"I would love if you serve yourself as my breakfast." Mahina at sa namamaos ring boses na turan ko .

"I think that's a very good idea." He gave me at teasing smile and started kissing again my neck .

I followed his every movement with my eyes . Magkatitigan kami at magkatabi sa kama na tanging kumot lang ang bumabalot sa aming hubad na mga katawan .

Malaming ang airconditioner pero grabeng init ang nararamdaman ko dulot ng mga mumunting halik na ginagawad ng kasintahan ko sa akin .

Umakyat ang labi niya . Mula sa aking leeg papuntang panga , pisngi at sa wakas ay sa labi .

Napabuntong hininga ako sa sarap na naramdaman ko the moment our lips met . I can't suppress a moan when his tongue started to lick my lips as if seeking for an entrance . Hindi ko naman siya binigo at binigyan ko siya ng pagkakataong makapasok .

Mula sa aking tabi ay gumalaw siya at pumaibabaw sa akin dahilan para makulong ako sa kanyang matitipunong bisig .

Itinukod niya ang isa niyang braso sa gilid ko para hindi niya ako tuluyang madaganan habang ang isang kamay naman niya ay naglakbay patungo sa aking bewang .

Itinaas ko ang aking mga braso at ikinapit iyon sa kanyang batok para lalong magkalapit ang aming mga labi . Masuyo , banayad at puno ng pagmamahal ang halik na pinagsasaluhan namin ng mga oras na iyon .

Isinabunot ko ang aking mga kamay sa malambot at madulas niyang buhok saka lalong pinalalim ang halik .

Ohh !!! How I love this guy .

Nagsimulang gumapang ulet ang kanyang mga halik . Pababa sa aking leeg .

Ang mga kamay niyang nakapirmi sa iisang lugar ay nagpapabaliw sa akin ng husto . Nais kong hawakan niya ako at damahin ang init na idinudulot ng kanyang halik sa akin katawan pero tila yata natutuwa siya parusahan ako dahil nanatili ang kanyang mga kamay sa bewang at gilid ng ulo ko .

Naramdaman ko ang dila niyang naglalakbay sa leeg , baba at balikat ko na naghahatid sa akin ng libo libong bultahe ng kuryente .

Tila walang balak ang mga labi niya na iwanan ang parteng iyon ng katawan ko . Kaya naman nang unti unti bumaba ang halik niya ay halos pigilin ko na ang aking hininga . Bumaba ang labi niya sa kasaganaan dibdib ko . Maliliit na halik ang pinaulan niya roon . Tinitignan ko ang kanyang ginagawa at hinuhulaan ang kanyang sunod na hakbang .

I Love You...... BEFORETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon