U.M - 19

6.5K 140 8
                                    

Vaughn POV

its almost midnight, ng magising ako. at para akong siraulo na nakangiti habang nakatunghay sa babaeng pinakamamahal ko, sleeping like an angel beside me. damn! my little devil witch sleeping like an angel in my arms. dahan dahan kong inalis ang pagkapatong ng ulo niya sa balikat ko. it's already 11:50 PM, hindi pa pala kami nakakain ng kahit anong pagkain na dalawa. imbes na kumain we ended in bed for some action. i smirk at the thought, that she's really mine now. i will do everything, maging akin lamang siya sa bandang huli. i kissed her temple bago ako bumangon at tinungo ang mini kitchen sa loob ng rest house namin. i need to cook for her. damn! so this is what you called love huh?. sounds so gay, but damn! man. it felt so good to be in love to the girl i dream't of. napapakanta pa ako habang nag-peprepare ng lulutuin ko para sa kanya. kapag nalaman eto ng four brothers ko, tiyak kantiyaw ang aabutin ko nito sa kanila. 

after an hour, nakaluto din ako. hindi ko sigurado kung magugustuhan niya eto. but this is some of her favorites. narinig ko biglang nag-ring ang phone niya, pinuntahan ko to' at sinagot. agad boses ni eric na nagtitili ang narinig ko. 

"gosh! nanay Sam, asan ka ba?. nandito kami sa bar ngayon kasama ko si alec rassel, remember 'yung crush natin 'nun college days?. 'yung kasama natin sa new york?. gesh! beshee endeteey seye she phelepenesh." 

nagsisigaw siya sa phone at sobrang ingay ng background. damn! it, akala ko ba ako lang ang crush niya 'nun nagaaral pa siya. mahimbing pa din ang tulog niya, nang tingnan ko, hindi ko na alam pinagsasabi ng baklang eto. all i know i'm so jealous at this very moment.

"she's with me, eric. tulog siya ngayon so stop disturbing us okay?." walang gana kong sagot sa kanyang kaibigan. agad naman etong nagtitili ulit sa kabilang linya. nailayo ko ang phone sa tenga ko, sa sobrang nakakarindi niyang boses.

"oh'my gash! gash abelgash, she's with you? nagtorjakan na kayo? kyaaaaaaaaaah.! baby Vaughn, naka-homerun na ikaw kay nanay Sam?.emeged." 

wala ba talagang matinong sasabihin ang baklang 'to? napakamot na lang ako sa ulo ko, sa mga pinagsasabi niya. because honestly speaking? wala talaga ako maintindihan sa mga gay language niya. i turn off the phone at muli kong binalingan si Samantha. fuck! nakakalilis na pababa ang blanket na nilagay ko sa kanya, exposing her perfect tits. 

napabuga ako ng hangin at nilapitan siya, hinila ko pataas ang kumot. ng bigla siyang magising.


"hey' there, sleepyhead. " i smiled at her. damn! i want to take her again. pero hindi  pwede alam kong sore pa siya.


"hello, my handsome boo." ganting bati niya, bumangon siya at lumapit sa akin. "gusto ko mag-shower, can you take me to the bathroom?" naka-pout niyang sabi, habang nakayakap siya sa braso ko, na tila naglalambing. napangiti ako sa ginawi niya, wala pa din talaga siya pagbabago. mahilig pa din siya gumawa ng mga bagay na alam niyang weakness ko sa kanya. i chuckled and caressed her cheek's lovingly.

" let's take a shower together, how about that?. hmm.." malambing kong sabi sa kanya, ngumuso lamang siya sa akin at binigyan ako ng deadly glare. i pinched her cheek's. "just kidding, baby. i know hindi mo pa kaya ulit, maybe later i guess?" i sexily smiled at her, and she giggled like a little child. he grab my shirt na nasa dulo ng bed at sinuot niya 'yun. 


" piggyback mo ako bilis, maliligo na ako. gutom na po ako Mr. poker face, so if you don't mind alisin mo muna yang' kamanyakan mo sa katawan dahil hindi ako bibigay sa pagpapacute mo na 'yan." mataray pa niyang sabi sa akin at mas lalo lamang niya ako tinaasan ng kilay. napailing na lamang ako. she's definitely a witch! tumayo ako at sumampa siya sa likod ko at dalhin siya papuntang bathroom. 

FANFICTION : UNKISS ME (A Side Story of Taming a Casanova) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon