U.M -3

8.2K 178 9
                                    

**** Warning: may eksena dito na bawal sa mga bata..lol...***


Vaughn's POV


bumalik ako sa school na masama ang loob. damn! mas pinili pa niyang sumama sa lalaking yun kaysa sa akin? how could she? hell!.  bakit ba ako nagkakaganito? agad kong natanaw mula sa malayo sina ty. nasa canteen sila habang nagtatawanan. nakaakbay si ty kay Jordan, his girl of course. sinong mag-aakala na magtitino ang gagong 'to.?

fuck! last submission na pala ng thesis namin. sa isang group, kami ni terrence ang magkasama at sina chance at Dalton naman sa isang group. sana si ton na lang kasama ko. sa aming lima kasi kaming dalawa ang mas close. si ty lang yata ang napalayo sa grupo dahil kasama niya si Tarah na patay na patay sa kanya. tsk! the perks of being a rich hunk.

nakasimangot akong lumapit sa kanila at agad naman silang napatingin sa akin.

"oh? dude, bakit parang mukhang nalugi ang hitsura ng mukha mo?" si Terrence na agad pang siniko si Dalton. sinamaan ko lang sila ng tingin at pasimple ko lang tinanguan si ty at ang gf niya.

"kanina ka pa namin hinahanap, saan ka galing?" si chance na mataman pa akong tinitigan. magsasalita pa lang ako ay biglang tumawa ng malakas si Dalton. knowing him, alam kong mag-uumpisa na naman siya. basang-basa na niya na talaga mga kilos ko. i gave him a deadly glare at itinaas lang niya ang kanyang mga kamay habang iling-iling na natatawa.

"galing ako opisina ni papa." sagot ko na lang kay chance. sinenyasan ko ng 'dirty finger' si Dalton ng makita kong tangka na naman siyang magsasalita. kapag kasi siya ang nagsalita ay alam kong kakantyawan lang ako ng mga gago. agad niyang pinalagpas ang tingin niya at pumito bigla si Terrence. lumingon kami nina ty at nakita naming parating ang grupo ni Tarah at ni marge.

I smirked, i guess nakita ko na makakatanggal ng pagka-badtrip ko. nagpaalam ang girlfriend ni ty na babalik na siya sa trabaho at noon na tuluyang lumapit sa pwesto namin si marga at agad kumandong sa akin. pasimple kong pinasadahan ang kanyang puwitan sabay halik sa kanya.

"fucker! get a room dude." si Dalton na biglang kinalampag ang mesa. nag-high five sila ni Terrence at agad na umalis. nagpaalam na din ang dalawa at naiwan kami ni marga dun.

"I've been looking for you loverboy. saan ka galing?" i caress her thigh.

"pinuntahan ko lang si papa sa opisina. are you up for some adventure today?." sabi ko pa sabay kindat sa kanya. she giggled at kagat labing tumango lang. wala na akong inaksayang panahon at agad ko siyang hinawakan sa kamay.  Agad naming tinungo ang aking kotse at sumakay. ilang ulit ko na din naikama si marga. malinaw kong sinabi sa kanya that I hate commitment. it's pure sex relationship.

pinahaharurot ko palabas ng campus ang kotse at tinamad na akong pumasok sa major subject ko. I can't believe that little brat has a way to bug me. sa tuwing maiisip ko na magkasama sila ngayon ng gagong yun ay gusto kong manapak. naikuyom ko ang palad ko habang nagda-drive.

"you okay?" si marga na bigla akong hinawakan sa kamay. tumango lang ako at tipid na ngumiti habang binabagtas ko ang daan papuntang rest house namin. madalas kami dito ng mga brothers ko kapag may ginagawa kaming kalokohan. nasa daan pa lang kami ni marga ay naglilikot na ang kanyang kamay sa ibabang parte ko. I sigh at ipinarada ko na ang kotse sa may park. walang masyadong tao dito at medyo abandon na ang park. malayu-layo pa ang rest house. I can't take this. pagkahinto ko pa lang ay agad na niya akong hinalikan. buti na lang at tinted ang salamin ng kotse. she sat on my lap and we started French kissing.

aminado akong maganda si marga.  of all my flings ay siya ang madalas kong kasama when it comes to sex. pero kahit na maganda siya at lahat nahuhumaling sa katawan niya parang may kulang pa din.

FANFICTION : UNKISS ME (A Side Story of Taming a Casanova) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon