#spg
VaughnPOV
Kinabukasan......
bago pumasok sa opisina, naisipan ko munang dumaan sa bahay ng mga Del Valle, para kunin ang sinasabi kagabi sa akin ni yaya glydel. pagka-kita ko pa lang sa gate nila, naalala ko tuloy 'yung mga oras na nandito pa 'nun si Samantha. she hates may maserati car, dahil sa nalaman niya na may ginawa kaming kamilagruhan sa loob ni marga 'nun. next thing i know basag na ang salamin ng kotse ko. pinalo niya 'to ng kanyang baseball bat. napailing ako sa alaala na 'yun. at napangiti na lang. damn! I really missed her so bad. gusto ko na ulit siyang mayakap. ano ba naman 'tong utak ko ang gulo.
ano kaya gagawin ko kapag dumating na siya, told her that I miss her so bad. saying:oh'fuck! baby, I miss you so much, can we go for around. coz I can't stop thinking about your lips. nah! baka naman mapatay ako ni Samantha kapag ganun ang ginawa ko. she maybe a playful and naughty sometimes, pero may pagka-conservative pa din siya. ibang-iba siya sa mga babaeng nakilala ko. I've known her for so long, at nakita ko siya kung paano lumaki at nagdalaga.
ipinilig ko ang aking ulo, para iwaksi ang mga alaalang dumadaloy sa utak ko. isang taon pa Vaughn, isang taon pa ang hihintayin ko. bumaba na ako ng kotse at sumenyas lang si manong guard. tanging tango lang ang ibinigay ko sa kanya.
pagkapasok ko pa lang si yaya glydel na agad ang bumungad sa akin. ngumiti siya sa akin.
" aga mo iho ah. excited ka yata na makita yung sinasabi ko sayo kagabi." nanunukso niyang turan sa akin. i just smirk at her.
" naaah' ya papasok pa lang ako ng opisina kaya dumaan na din muna ako dito. where it is?." tanong ko sa kanya habang nakapa-mulsa. " nakuu...rason mo lang 'yan, pero pansin ko lang lalo kang gumugwapo anak ah." ganyan minsan ang tawag sa akin ni yaya glydel, naalala kasi daw niya anak niya na nasa bukidnon, taga-doon kasi si yaya. naalala ko 'nun five years old si Sam ng dinala siya dito ni tita Liza. kinuha siya para alagaan si Samantha.
pumanhik muna sandali si yaya glydel, after niya sabihin 'yun. pagbalik niya dala na niya ang color green na organizer. binigay niya 'to sa akin at agad kinuha ko. nakabalot 'to sa isang magandang wrapper. na-curious tuloy ako. nagpaalm na ako pagkatapos 'nun. wala din naman sina tita.
~~
Pagkarating ko sa opisina, agad akong sinalubong ni sarah ang secretary ko. " sir, may naghihintay po sa inyo na babae sa opisina niyo. sabi ko po maghintay na lang dito sa labas, nagpumilit pa rin pumasok." nate-tense niyang sabi. dahil alam niyang ayaw ko na may pumapasok sa opisina ko kahit na sino, maliban sa parents ko at sa mga taong importante sa akin. kunot-noo ko siyang tiningnan.
" who is she?" ani ko sa iritadong boses. " marga daw po pangalan sir. pasensya na po." yumuko pa siya dahil sa takot na masigawan ko. fuck! thatwoman. hanggangngayonbanaman?. agad akong naglakad patungo sa opisina ko. dala-dala ko pa din ang scrapbook ni Sam. pagbukas ko ng pinto, ganun na lang ang gulat ko ng makitang tanging panty at bra lang ang saplot ni marga. whatthefuck!. nakatihaya siya sa table ko, na para bang naghihintay lang na kainin. i lock the door behind me.
" what do you think you are doing?." i hiss at her. sabay lapag ng dala ko sa ibabaw ng locker ko malapit sa aking center table.
" waiting for you hon, namiss kita
eh." malandi niyang sabi, tumayo siya at marahang naglakad papunta sa akin. oh'fuck! I'malreadyhard. damn! hormones. makakatanggi pa ba ako?, kusang palay na ang lumalapit sa akin, hindi ko pa ba tutukain?. I smirk habang dahan-dahan niyang kinakalas ang kanyang bra. exposing her full breasts to me. sumunod ang kanyang panty, without taking her eyes on me. kagat niya ang kanyang ibabang labi. ng mahubad niya 'yun, lumapit siya sa akin at nilagay ang kamay niya sa aking ibaba, she slowly rubbing it. hindi na ako nakatiis, agad ko siyang siniil ng halik at sinabayan niya lamang ako ng mas madiin na halik. i unzip my pant's at hindi na ako nagabalang maghubad pa. what for? she only needs my dick inside her pussy. i hold her legs up and she wrap her legs on mine. inihiga ko siya sa sofa habang hinahalikan ko ang kanyang labi, pababa sa kanyang leeg, down to her bosom. I squeeze the other one while sucking it. matagal kong pinagsawa ang labi ko 'dun. and she moaned like crazy while I do that to her. pinapababa ko ang aking kamay, I slowly insert my mid finger to her wetness. she arch her back habang labas-masok ang aking daliri sa kanya. she's grinding her hips meeting my finger thrusting her inside and out.
BINABASA MO ANG
FANFICTION : UNKISS ME (A Side Story of Taming a Casanova) COMPLETED
Fiksi PenggemarThe Side Story of VAUGHN CRAIG DEL ROSARIO...ang pinaka-player sa lahat ng cbtg boys...kahit sino basta may butas pinapatos...pero paano nga ba magmahal ang isang Vaughn?..paano niya i-admit sa sarili niya na isa din siyang PUSSY-WHIPPED.. Taming...