U.M -21

4.9K 115 14
                                    


Vaughn POV

After three days of having a good time with Samantha, nagbalik na din kami. kahit gustuhin ko pa siyang makasama ng matagal ay hindi pwede. dahil parehas kaming may mga naiwang trabaho. nagumpisa na din siya i-handle ang business nila. at kahit sobrang spoiled brat siya, sabi no Tito dale malaking tulong daw ako. napapayag din nila 'tong i-manage ang isang company nila.

naalimpungatan ako sa katok sa may pintuan ko. the heck! sino ba 'to.

"come in." walang gana kong sabi. bumukas ang pinto, at nagulat na lamang ako na makita so marga 'dun. fuck! hanggang ngayon ba naman?.

"what do you want?." nakakunot noo kong sabi sa kanya. tumayo ako at namulsa.

"oh' sweetheart, hindi mo ba ako namiss?." aniya sa malanding boses at naglakad palapit sa akin. but before she could hold me, agad ko siyang napigilan.

"stop in there, don't come near me marge. look, wala na tayong dapat pagusapan marga. you're not my girl, and you will never be. alam mo 'yan. so stop bothering me, because I belong to someone else. and I loved her. maluwang ang pinto, you can go now." walang ekspresyon kong turan sa kanya. nakita kong kinuyom niyang mga palad niya. at tinaasan ako ng kilay. she gained her composure at nginitian ako ng matamis.

"i don't think you could easily forget me just like that Vaughn. I know what you need. at alam mong ako lang nakaka-satisfy sayo 'nun, lover boy." naglakad siya ng marahan palapit sa akin. nagigting ang mga panga ko sa tinuran niya. hinawakan ko ang kamay niya bago pa niya ako mayakap. I smirk at her.

"satisfy me? really marge?. are you nuts?! kailanman kahit anong gawin mo Hindi kita magugustuhan. so stop pestering me! and stop dreaming about me and you, okay?. it will never be happen. ever . again! got that?." naiirita kong sabi sa kanya sabay bitaw ng kanyang kamay. tiningnan niya ako ng masama. sabay martsa palabas ng opisina ko. pero bago siya tuluyang umalis, muli niya akong tinapunan ng masamang tingin.

"we're not done yet, Vaughn. i own you once, at alam kong magiging akin ka ulit." aniya umalis na ng tuluyan. crazy woman.! whatever she said, as if she could own me. napabuga na lamang ako ng hangin after she left.

paglabas ni marga akala ko tapos na. mas lalo akong nairita sa sunod na nakita ko. shit! not this time Stella.

"sir, ayaw papigil eh. sinabihan ko na siyang busy kayo nagpumilit pa din po pumasok." nagaalalang sabi sa akin ni Sarah, ang aking secretary. tiningnan ko si stella pero parang wala lang sa kanya. kahit masama na tingin ko sa kanya.

"its okay, sarah. ako na bahala sa kanya." tumungo lamang ang aking secretary at lumabas.

"what do you want woman?." baling ko kay stella ng makalabas ang aking secretary.

"hmmm' you don't miss me honey.?" malambing niyang sabi sa akin sabay hakbang palapit sa kinatatayuan ko. umiwas ako ng tangka niya akong yakapin. katulad lang sila ni marga. hirap talaga maging gwapo. tsk!

"what it is this time stella?." mariin kong sabi sa kanya. "and about your question?. hindi kita namiss, so if you don't mind? you can leave now marami pa akong gagawin." i told her. she just stand there at kinagat ang kanyang ibabang labi. damn! hell, she looks so hot. ipinilig ko ang aking ulo.

"ang init naman ng ulo mo. i can cure that by giving you an ecstatic show for today." makahulugan niyang sabi sa akin. umupo siya sa may sofa na nasa gilid ng office ko. she spread her legs at tinaas konti ang kanyang palda. damn! muli kong ipinilig ko ang aking ulo. magsasalita pa sana ako ng biglang bumukas ang pintuan. gulat ako sa dumating hindi pa man ako nakakahuma sa pagkabigla, ng bigla akong sinuntok ni Jaime , ang pinsan ni Samantha. napasigaw sa may gilid si Stella. the fuck! hindi pa ako nakakahuma sa biglang sulpot ng dalawang babae na ' to masusuntok agad ako. nahimas ko ang aking ibabang labi. dumugo ito ng konti dahil sa lakas ng suntok.

FANFICTION : UNKISS ME (A Side Story of Taming a Casanova) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon