U.M - 22

6.4K 144 20
                                    


~~~WARNING NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS..!~~~

Vaughn's POV

napagdesisyunan ko muli siyang puntahan sa mansion nila. mag-ala una na ng umaga. at wala pa akong tulog kahit idlip hindi ko nagawa. nagpalit lang ako ng damit bago kami pumunta ng bar ni terrence kanina. i can't sleep kung ganitong galit si Samantha sa akin. that video is almost two years. bakit hindi ko naisip na gagawin 'yun ni Stella.

ng marating ko ang tapat ng mansion nila. hindi ako lumabas ng kotse. i dialled her number. tinawagan ko siya para sabihin na nandito ako. after makatatlong ring sinagot niya 'to.

{" baby? nandito ako sa labas. let's talk sam please."} sumamo ko sa kanya.

{" i told you, wala na tayong dapat pag-usapan. wala ka pa ding pinagbago. bakit hindi ka na lang pumunta 'dun sa babaeng haliparot na 'yun."} madiin niyang sagot sa akin.

{" i'm staying here, samantha! hangga't hindi ka lumalabas dyan hindi ako aalis dito."} i said to her. medyo pinatapang ko ang boses ko para matakot siya. lalake pa din ako. though my heart is beating so fast.paano na lang kung pairalin niya ang pagka-devil witch niya naman.

{"whoah! are you threatening me Mr. poker face?."} nanunuya niyanh sabi sa akin. {" go on' i don't even care!"} hindi pa man ako nakapagsalita she ended the call. fuck! nasipa ko ang tire ng kotse ko. pinanindigan ko ang aking sinabi at hindi umalis 'dun.

after two hours of waiting, nakita kong umilaw ang kwarto niya. inaantok na ako, pero nabuhayan ako ng loob ng makita ko siyang lumabas ng pinto. naka-jacket  lamang siya ng rilakuma na character na bigay ko sa kanya. para siyang bata kapag suot niya 'to. naka-pajama lang siya at slipper. mugto ang kanyang mga mata dahil siguro sa pagiyak.

hindi ko na siya hinintay na lumapit sa akin. agad kong tinakbo ang distansya namin at niyakap siya. hindi siya gumanti ng yakap sa akin. ginagap ko ang kanyang mukha.

"i'm sorry baby. i can't stand with this. 'yung ganitong galit ka sa akin." i said to her, while caressing her face. hinila ko siya sa kamay at pinasakay sa kotse. nanatili pa din siyang tahimik. bahala na magalit sina tito dale.

ini-start ko na ang kotse, tiningnan ko siya habang pinaglalaruan ang kanyang mga daliri sa lap niya. kagat ang ibabang labi niya na tumingin sa akin.

" saan tayo pupunta?." tanonh niya sa akin. at muling tumungo ang ulo niya. hindi ko siya sinagot. bagkus pinaandar ko lang ang kotse.

dinala ko siya sa pad ko. ito lang ang tanging naisip ko para makapag-usap kami ng matino.

"can i use your phone? itext ko lang sina dad para hindi magalala sa akin." sabi niya pa sa akin. binigay ko ang aking phone, habang tinitiningnan siya ng maigi. after niya gumamit nito, tiningnan niya ako. namulsa ako habang hindi malaman kung paano ko umpisahan. she sighed at pait na ngumiti sa akin.

"baliw na siguro ako. kanina galit na galit ako sa'yo. but now? i am here kasama ka." aniya at tumayo. nilapitan niya ako at hinawakan niya aking braso.

" i'm sorry baby. hindi naman dapat magalit ka sa akin. that was two years ago, hindi pa tayo 'nun. gago! pa ako 'nun. nilabas lamang 'yun ni Stella, just to frame up me." sabi ko sa kanya. tumango tango lamang siya habang nakikinig sa akin.

" i know my boo. i am sorry kung nag-over react ako kanina. i talked to kuya JV kanina, and i am sorry kung nasaktan ka nila kanina." sabay hawak niya sa gilid ng labi ko na may konting sugat.

"just a kiss from you baby, mawawala na 'yan." pilyo kong sabi sa kanya. na siyang kinaikot ng mga mata niya.

"are you still mad at me?" i asked her.

FANFICTION : UNKISS ME (A Side Story of Taming a Casanova) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon