U.M - 5

7.1K 153 7
                                    

#SPG

VaughnPOV

Venice, Italy

nandito ako ngayon sa opisina ni papa, inaayos ang papeles na sinasabi niya. tumawag siya kanina na dadaan daw ang secretary ng kanyang kumpadre mamaya para sa pipirmahan kong papeles. tinatamad akong magpunta dito, kaso lang ayoko na naman na madisappoint si papa.

maya-maya lang may kumatok sa pinto. "come in," walang gana kong sagot. pagbukas ng pinto, napanganga na lang ako sa nakita ko. fuck! just by looking at her breast I'm already having a boner here.

" loving the view, handsome?." aniya sa malambing na boses. i gulp at ipinilig ko ang ulo ko. fuck! this hormones.

" hi, gorgeous! i gave her my sweetest smile. pagkakataon  nganaman, iniisip ko pa lang paano maka-score ng babae. agad na nandito sa harap ko ngayon. I bit my lower lip habang tinitingnan siya ng pailalim.

"seat down, please." sabi ko sa kanya. umupo siya sa sofa na nakaharap sa table ko. nag-dekwatro siya, at kitang kita ko ang napakagandang view mula dito. fuck! my member craving for her.

"let's get into business, madam". I said to her, nasaan na 'yung mga papers para pirmahan ko?. I'm in a hurry at kailangan ko pang pumunta sa isang meeting." sabi ko sa kanya, at kunwa'y tiningnan ko ang aking wrist watch.

bigla siyang tumayo, at naglakad papunta sa akin.

" mukhang nagmamadali ka naman yata. we could do something, para mawala ang tension mo." she seductively smiled at me. "tama pala, ang sabi nila ang gwapo pala ng nagiisang anak ni Mr. Del Rosario." Aniya sa malambing na boses. alam ko ang mga galaw na 'yan. she makes a move, na alam kong hindi makakahindi ang mga tulad namin. I smirk at her at tiningnan siya mula ulo hanggang paa.

" filipina ka pala, i'm Vaughn Craig. lahad ko ng kamay sa kanya. ganyan ako  kapag   gusto makascore ng babae.

ngumiti siya sa akin at inabot ang aking kamay. " call me Stella, Mr. Giovanni's secretary." sabay kagat niya sa kanyang labi, at hindi na ako nabigla ng kusa niyang inalis ng dahan-dahan ang mga papers sa table ko. humarap siya ulit sa akin at umupo sa table ko spreading her legs to mine.

napa-pito na lang ako at tiningnan siya. "seems like you want to play, honey." sabi ko sa kanya sabay hawak sa kanyang legs na sobrang flawless. i can see pure lust in her eyes. tinanggal niya isa isa ang butones ng kanyang blouse. and that's my cue. agad ko siyang hinila sa kandungan ko. I kissed her lips torridly at hinawakan ko ang buhok niya. she arch her neck giving me all the access para mahalikan ko siya ng maigi. tumayo ako at nilagay siya sa table. hinubad niya ang aking suit. wala na akong pakialam kong naka-lock ba ang pinto ng opisina ko o hindi. all I can think of this very moment i want my dick inside her pussy.

" oh' yeah' " aniya sa malambing na boses habang pinaglalaruan ko ang kanya. I rub her clit, while my mouth on her breast. biting her nip. she moaned loudly, tinaas ko ang kanyang skirt, i really want to end this. I unzip my pants, hinila ko ang panty niya pababa and just one thrust i was inside of her. damn! walamanlangthrill.

i move in and out, and she's banging her head while moaning and screaming for my name. " faster loverboy." she's panting, I slam her once more and this time napasigaw na siya sa sobrang diin ng pagkapasok ko sa kanya. i pulled out my member at hinila siya patayo. before I could come inside her. nanghihina siyang tumayo. umupo ako sa couch, agad siyang lumuhod sa harapan ko. he grab my crotch and started licking it.

FANFICTION : UNKISS ME (A Side Story of Taming a Casanova) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon