CTO: fedejik dahil siya po ang original author na nagpalabas kay Vaughn Craig Del Rosario...hiniram ko lang sa kanya...salamat po momzkie..:(
Thank u readers.....pasensya sabaw na sabaw...may pinagdadaanan lang po....
Enjoy po...
VaughnPOV
Nandito kami ngayon sa bagong bukas na bar ng isang kakilala namin, si DM. nakikita ko kung paano kairita si Dalton sa gilid, kasama kasi ng lalake si Janella, ang anak ng yaya niya. akala kasi ng gagong 'to maitatago niya sa amin kung gaano niya kagusto si Janella. by the look of him, na akala mo makakapatay ng tao ngayong gabi. sumasayaw sa gitna ng dancefloor sina danzel at Janella. ininom ko na lang JD na hawak ko. damn! kahit ako mismo, parang hindi ko din sukat akalain malalagay ako sa ganitong sitwasyon.
'yung sinabi niya sa akin kanina, tama ba naman ganun ang mabasa ko . ang sagutin ako ng pabalang. fuck! bakit ba kayong mga babae ang manhid niyo minsan.? nakita kong lumayo sa amin si Dalton, kahit anong pigil ni chance sa kanya hindi pa din siya nagpatinag. napailing na lamang ako.
" may tama na ang gago!," i said in between laugh. ipinilig lang ni chance ang kanyang ulo.
" as if naman ikaw hindi ganyan, dude." sabi ni Terrence. at nagtawanan silang tatlo.
" why dont you admit it, na kabilang ka na din sa amin?. mga tinatawag niyong pussy-whipped huh?." si chance sabay wiggle wiggle pa ng kanyang kilay.
" fuck you! ako na naman nakita niyo, sundan natin ang gagong 'yun baka kung mapaano." nasabi ko na lamang sa kanila.
" oh' come on! dude, you can't avoid that feeling." si Tyrone, sabi niya sa seryosong tono.
" tigilan niyo nga ako. at ibang klase din kayo ah, kailan pa kayo naging tsismoso?." panunudyo ko pa sa kanila. " we're brothers, remember?." si Terrence, "alam na natin ang likaw ng bawat isa" he smirk at me.
" at sa nakikita namin sayo, hindi lang naman si ton ang tinatamaan ngayon ni cupid. pati ikaw." tuloy-tuloy niya pang sabi at nagtawanan pa silang tatlo.
" kamag-anak mo na si madam auring dude!" sigaw ko sa kanya, kasi hindi na kami magkarinigan sa loob ng biglang humiyaw ang mga tao.
napalingon kaming apat sa kaganapan, fuck! si Dalton. agad kaming lumapit sa kanya habang may hawak siyang gitara.
" dude, what are you doing?." si chance na agad pa siyang hinawakan sa braso.
" watch and learn." sabi ni Dalton, na mukhang nakainom na. ngumisi siya sa amin at pumunta ng stage. napailing na lang kaming tatlo. ganito ba talaga main love ang isang Samaniego?. pinamulsa ko ang aking kamay habang nakatingin kaming lahat sa kanya, biglang siyang humarap sa microphone at sumigaw.
" hello peeps.." sigaw niya sa medyo na lasing na boses. he strummed the guitar while saying mushy stuff. napayuko na lamang ako at tiningnan siya ng pailalim, habang ang ibang brothers ko natatawa sa ginagawa niya. napasulyap ako sa gawi nina Janella at Danzel. I can't blame ton, kung iniibig niya man ang babaeng nakatingin ngayon sa kanya, habang ang mga kamay nito nasa bibig niya at gulat na gulat dahil sa sinabi ni Dalton. her eyes became misty, at hindi niya na napigilan ang sarili niyang hindi mapaiyak ng tuluyan ng kumanta si Dalton. hiyawan ang buong bar sa kanya.
kinuha ko ang aking cellphone at kinunan ang eksenang alam kong kapag mapanuod niya eto, hindi niya maiisip na ginawa niya 'to dahil sa sobrang kalasingan. pagkatapos niyang kumanta at magpahayag ng damdamin kay Janella, agad bumagsak si Dalton. agad namin siyang dinaluhan na magkakaibigan. nakita kong lumapit si Janella sa amin. isang matalim lang na tingin na naipukol ko sa kanya. I don't know, apart of me sinisisi siya dahil sa nangyari sa kaibigan namin. but then i can't blame her then, sadya nga lang talaga sa lahat ng babae ni ton siya ang nakakuha ng atensyon at puso nito.
BINABASA MO ANG
FANFICTION : UNKISS ME (A Side Story of Taming a Casanova) COMPLETED
FanficThe Side Story of VAUGHN CRAIG DEL ROSARIO...ang pinaka-player sa lahat ng cbtg boys...kahit sino basta may butas pinapatos...pero paano nga ba magmahal ang isang Vaughn?..paano niya i-admit sa sarili niya na isa din siyang PUSSY-WHIPPED.. Taming...