Humiliated in her Life

21.1K 545 21
                                    

Chapter 3

Maine was stunned her face she has never felt so humiliated in her life kaya naman umalis siyang pulang-pula ang mukha at maluha-luha  paglabas naman niya ay nakita siya ng ginang na naka wheelchair tinapunan lang niya ito ng tingin at tuloy-tuloy na lumabas.

"Hijo! That lady who she is? " tanong ng matandang ginang kay Alden.

"Don't mind her mommy " walang buhay na sagot ni Alden sa ina.

"Maganda siya hijo" sambit ulit ng ginang.

Natigilan si Alden sa sinabi ng ginang tama ito maganda nga ang babaeng journalist at kaya kung nag kataon na hindi ito journalist baka niyaya na niya ito mag date.

"Kinain na ba ng bibig mo ang dila mo? At hindi ka na maka sagot sakin hijo?" Pangungulit parin ng mommy niya sa kanya.

"Mommy forget about her okay po ba ma? " kunot noo na naman wika ng binatang si Alden.

"Pero hijo sabihin mo muna sakin kung bakit siya nandito?" Pangungulit parin ng ginang sa anak.

"Mommy she is one of the most popular journalist here in the philippines and she wanted to interview me for the magazine!!" Inis na sambit ni Alden.

"Maganda naman pala ang pakay sayo nung dalagang journalist na iyon interview lang naman iyon anak hindi na nakakapagtaka na maraming gustong ma interview ka.dahil isa ka sa pinaka batang multi millionaire dito sa philippines. " pangungumbinsi parin ng ginang sa kanya.

"Mommy of all people ikaw ang pinaka may alam kung bakit ayaw ko sa mga taga media o journalist na iyan!!! Dahil diyan maraming nasisirang tao dahil puro sila paninira ng tao!! Yan ang gawain ng mga journalist na ayaw kong mangyari sa akin at isa pa hindi ako celebrity na kaylangan ng popularidad para maging anga .you know me mommy ako ay ako ayaw ko makita sa public para lang gawan ng kwento at isa pa businessman ako mommy kaya maraming katulad ko ang naghihintay ng pagkakamali ko para may maibato sila sakin at ibagsak ako. Kaya mommy please lang don' t ask me again about that girl " at sinubsob na niya ang sarili sa mga files na nasa table niya.

Tumahimik nalang ang ginang alam niya kasing marami itong magagawang alibay kaya malamang talo na naman siya sa anak.

The Journalist  And The Millionaire  (aldub story) Season-1 And Season-2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon