Mở mắt ra trong nháy mắt , Cách Lâm cấp tốc đứng lên , cảnh giác nhìn xung quanh.
Hả?
Những kia dị Thế giới sinh vật thi thể đây, liền ngay cả vết máu cũng đều không còn.
Có điều , Cách Lâm bên người 2 cái lúc trước chế tác dị Thế giới sinh vật bộ phận mẫu xét nghiệm nhưng mà tồn tại, nói cho Cách Lâm trong trí nhớ mình tất cả đều là thật sự. Chính mình xác xác thực thực từng có một hồi chiến đấu kịch liệt.
Cau mày , Cách Lâm đem 2 cái dị Thế giới sinh vật bộ phận mẫu xét nghiệm ném vào không gian túi áo , đột nhiên phát hiện trên đỉnh đầu của mình đạo kia nửa trong suốt vầng sáng , dưới giật mình dùng tay một màn chạm lại xuyên thủng qua , thậm chí không cảm ứng được bất luận là sóng năng lượng nào dấu vết.
Đây là cái gì?
Đúng rồi!
Cách Lâm đột nhiên ngửa mặt nhìn lên bầu trời , không trung như củ mờ mịt một mảnh , không có một chút nào dị thường , Cách Lâm lại nhanh chóng chạy đến tranh đấu bên đài duyên nơi , phía dưới như củ mơ mơ hồ hồ một mảnh màu xám , dường như mình lúc này vị trí tranh đấu đài đã cắm vào tầng mây phía trên.
Chậm rãi. Cách Lâm rơi vào trầm tư.
Chính mình hôn mê , tuyệt đối không phải là bởi vì thể lực không chống đỡ nổi đến nguyên nhân , Cách Lâm tuy nhiên đại chiến ba con tương đương với Học Viện Thủ Hộ giả đẳng cấp dị Thế giới sinh vật , thế nhưng một mặt nói tới , cái kia ba con dị Thế giới sinh vật đều có tương đương thương thế , mặt khác nhưng là Tham Diễm Cự Nhân tại nuốt căm hận sau thực lực tăng mạnh , còn có Huyết Phố Oa Oa thời gian dài Phóng Xạ Thạch ăn mòn. . .
Tổng thể nói tới , tại Cách Lâm thành công giải quyết cái thứ nhất dị Thế giới sinh vật sau này , mặt sau nhịp điệu chiến đấu tựu liền vẫn tại Cách Lâm nắm bên trong.
Như vậy , Cách Lâm cũng không có lần thứ hai vận dụng Black Tower Hữu Nghị Chi Thi cơ hội.
Nhưng mà sau đó , theo chiến đấu kết thúc , vừa vặn tại thở dốc nghỉ ngơi Cách Lâm lại đột nhiên cảm thấy một trận khó có thể hình dung uy thế khủng bố giáng lâm , cực kỳ suy yếu Cách Lâm chỉ kịp ngẩng đầu nhìn thấy cái kia dài đến mấy trăm mét bóng tối vết nứt sau chậm rãi mở mắt ra , ngay ở uể oải suy yếu cùng khủng bố dưới áp lực triệt để hôn mê đi.
Dưới trắng xám mặt nạ Cách Lâm hai mắt mất tiêu cự rơi vào hồi ức.
Chẳng lẽ. . .
Cái kia to lớn bóng tối vết nứt sau to lớn mắt to , chính là Thất Hoàn Thánh Tháp Chân Linh Vu sư? Đây thực sự là lời nói như vậy. . .
Quả nhiên , đối với loại kia nhân vật vĩ đại , chính mình chỉ là bình nhỏ bên trong sinh vật sao?
Đối phương chỉ có thể thông qua miệng bình quan sát chính mình , nhưng mà chính mình như vậy nhỏ yếu sinh vật cũng đã bị đối phương khủng bố uy thế dọa ngất.
Như vậy suy đoán. . .
Lúc trước tại Black Tower Vu sư Học Viện độc xông phá hoại chi tháp thời điểm , Pell Oceanus đạo sư từng nói, Phá Bại Chi Tháp bên trong Huyễn Cảnh vốn là Black Tower Tháp Chủ lưu lại Tinh Thần Lực vĩnh cố kết giới , trong đó ngoại trừ Phá Bại Chi Tháp bên trong đủ loại Hư Huyễn Chi Cảnh đối với tất cả không biết Vu sư học đồ có kích thích tự thân Tinh Thần Lực tác dụng , đồng thời tại toàn bộ thông qua sau còn có trợ giúp thăng cấp Chính Thức Vu Sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Huyễn] Vu Sư Chi Lữ
Viễn tưởngCho ta vô tận tri thức, ta lợi dụng tự thân hành động điểm tựa, khuấy động vô tận Thế giới. Cố sự giảng giải chính là một tên Cách Lâm Vu sư, y dựa vào trí tuệ và vận mệnh của chính mình, học tập chính mình đặc biệt Vu sư tri thức, du lịch dị vực...