Sau năm ngày.
Lại là tại Lang Chu chi Sào ngang qua hơn 60 Sa Lậu thờigian sau đó, trong lúc đó thậm chí ngẫu nhiên trải qua một cái quả cầu thủytinh bên trên không có ghi chép miệng thông đạo, đoàn người tại từ từ trongbóng tối ngừng lại, ngạc nhiên nhìn về phía trước.
Đầy đủ hơn vạn đầu linh hồn nô lệ tại mấy trăm tên Săn maMinh Vu sư dẫn dắt đi, mênh mông cuồn cuộn phi hành.
Con này khổng lồ Săn ma Vu sư đội ngũ rất nhanh liền chú ý tớiThiên Nhãn Cự Giải cùng với một đám Săn ma Ám Vu sư.
Xì, xì. . .
Hậu phương là ầm ĩ tiếng hô, kêu gào âm thanh, vỗ cánh âmthanh hỗn hợp một thể to lớn linh hồn nô lệ quái vật quân đoàn, phía trướcnhưng là đội hình chỉnh tề, kỷ luật nghiêm minh, nhìn xa trông rộng cường đạiSăn ma Minh Vu sư quân đoàn.
Săn ma Minh Vu sư quân đoàn thủ lĩnh, là một tên nữ tính cấpba Săn ma Minh Vu sư, uy nghiêm đứng ở toàn bộ quân đoàn đội ngũ đằng trước nhất.
Số lượng rất nhiều Minh Vu sư quân đoàn khiến cho nguyên tốhào quang tụ tập, đem to lớn bầu trời soi sáng đến hệt như ban ngày.
Một thân màu trắng Vu sư áo bào, đội cao cao mũ chân cao,Minh Vu sư thủ lĩnh một bộ trung niên nữ nhân ung dung khuôn mặt, tựa hồ cũngkhông có đặc điểm khác, thẳng tắp đỉnh Ma pháp Trượng một đoàn màu vàng nhạtnguyên tố hào quang lóe sáng, dẫn động tựa như một sợi tơ nguyên tố hào quang.
Không!
Không phải là không có đặc điểm. . .
Cách Lâm trong lòng giật mình cảm ứng, đối phương đối với TựNhiên Chi Lực khống chế vậy mà là mạnh như thế, vậy mà đối với mình trong lúcmơ hồ hình thành một số áp chế, mặc dù không có đạt đến Chính Thức Vu Sư đối vớiVu sư học đồ như vậy tuyệt đối áp chế, nhưng nếu thực sự là hai người đối chiến,bản thân sẽ bị đối phương hoàn toàn đùa bỡn tại trong lòng bàn tay!
Cách Lâm cùng Allah dồn dập bay về phía trước ra một khoảngcách, hướng về tên này cấp ba nữ tính Săn ma Minh Vu sư cung kính triển khai Vusư lễ nghi, hơi cúi đầu.
"Ừm."
Tên này trung niên ung dung thần thái nữ Vu sư uy nghiêm gậtgật đầu, chăm chú nhìn thêm phương xa Thiên Nhãn Cự Giải sau. Lạnh nhạt nói:"Dọc theo con đường này cẩn thận chút, sào huyệt Lang Chu tư duy thanh âmđối với Nguyên tố Vu sư cực kỳ khắc chế, cái này Lang Chu chi Sào mặc dù có bađội Minh Vu sư đang không ngừng tại càn quét tàn dư sào huyệt Lang Chu, nhưngsào huyệt không gian này diện tích lại quả thật không nhỏ, khó tránh khỏi cókhông ít để sót."
Allah cùng Cách Lâm gật gật đầu sau. Cũng không có nói chotên này cường đại cấp ba Săn ma nữ Vu sư, đoàn người mình vừa rồi càn quét mộtcái cỡ nhỏ Lang Chu sào huyệt sự tình.
Allah đột nhiên chủ động hỏi: "Tôn kính Săn ma Đại Vusư, bộ chỉ huy tác chiến đối với cái này Lang Chu chi Sào có sắp xếp gì haykhông?"
Ung dung uy nghiêm cấp ba nữ Săn ma Vu sư, nhàn nhạt nhìnkhuôn mặt khô lão lão Vu bà Allah ánh mắt.
"Các ngươi là bộ chỉ huy tác chiến sắp xếp nhóm đầutiên tự mình đi tới Tuyết Tuyến chi Sào Săn ma Ám Vu sư, bộ chỉ huy tác chiếnxác thực ở phương diện này không có an bài thích đáng. Sau đó Săn ma Ám Vu sư đềusẽ tại trước khi tiến vào Lang Chu chi Sào sắp xếp linh hồn nô lệ hộ vệ, vì lẽđó không cần phải lo lắng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Huyễn] Vu Sư Chi Lữ
FantasíaCho ta vô tận tri thức, ta lợi dụng tự thân hành động điểm tựa, khuấy động vô tận Thế giới. Cố sự giảng giải chính là một tên Cách Lâm Vu sư, y dựa vào trí tuệ và vận mệnh của chính mình, học tập chính mình đặc biệt Vu sư tri thức, du lịch dị vực...