Xèo! Xèo! Xèo! Xèo! Xèo!
Cách Lâm, Duy Cơ, Julian, Millie, Keeley Diya năm người bay đến Săn ma Ám vu sư tổng bộ.
Bởi vì sớm đã biết lần này Săn ma viễn chinh thời gian chính xác, bởi vậy một nhóm năm người trực tiếp báo danh sau, lập tức chính là Săn ma viễn chinh bắt đầu, không có một chút nào chờ đợi trì hoãn thời gian.
Nhưng mà, lúc này to lớn Ám Vu sư tổng bộ đỉnh lục giác trên quảng trường, lại đầy đủ đã có hơn trăm vạn Săn ma Ám vu sư tụ tập!
Nhưng mà ngay cả như vậy, bốn phương tám hướng lại vẫn cứ có lít nha lít nhít Săn ma Ám vu sư không ngừng tụ tập.
Như thế số lượng, thực sự là quá kinh người.
Nói như vậy, một toà vạn mét đường kính không gian cứ điểm Săn ma Ám vu sư số lượng tại chừng mười vạn, cho tới đường kính hai vạn mét càng lớn hơn một ít không gian cứ điểm, cũng chỉ là hơn hai, ba mươi vạn dáng vẻ, nhưng mà lúc này. . .
Năm người tạo thành một đoàn thể nhỏ, rơi vào trên quảng trường một chỗ mà Vu sư tương đối thưa thớt.
Cách Lâm cấp một Săn ma vinh dự huân chương tức khắc gây nên cực đại náo động, hầu như là Cách Lâm mang theo Duy Cơ, Julian, Millie, Keeley Diya đi tới đâu, xung quanh có cảm ứng Ám Vu sư liền dồn dập đưa mắt tập trung đến đó, thậm chí hơi lui lại vài bước, nhường ra một chỗ trống.
Như thế khí tràng, quả thực để đi theo Cách Lâm Duy Cơ, Julian, Millie, Keeley Diya lòng sinh chấn động, loại này bị rất nhiều cấp một, cấp hai Săn ma Vu sư đồng thời quan tâm cảm giác, thực sự là quá mức ngột ngạt.
Một tên cấp ba vinh dự huân chương nữ Vu sư, bên người trôi nổi mấy chiếc Cơ Giới Khôi Lỗi, một cách tự nhiên phát hiện Cách Lâm.
Chuyện này. . .
Này xác xác thực thực là cấp một vinh dự huân chương khí tức!
Nữ Vu sư ánh mắt màu xanh lục tràn ngập khiếp sợ, cùng lúc đó, hơi chuyển động ý nghĩ một chút đem bên người đang muốn bay ra hai chiếc Cơ Giới Khôi Lỗi ngăn cản một chiếc, thân thể hóa thành đến hàng mấy chục ngàn màu xanh lục lá cây sau, đột nhiên tại Cách Lâm trước người tụ tập.
"Tôn kính Săn ma Vu sư, ngươi nắm giữ cấp một vinh dự huân chương, có thể bất cứ lúc nào đăng ký lần này Săn ma viễn chinh không gian cứ điểm phòng chỉ huy tác chiến, cùng phòng chỉ huy tác chiến thành viên cộng đồng chế định lần này Săn ma viễn chinh kế hoạch. Xin hỏi ngài hiện tại phải chăng đi tới không gian cứ điểm phòng chỉ huy tác chiến?"
Cách Lâm gật gật đầu. Dưới Chân Lý Chi Diện lạnh nhạt nói: "Đương nhiên."
Nguyên lai, cấp một vinh dự huân chương Săn ma Vu sư đã vượt qua trên không gian cứ điểm quảng trường Săn ma Minh, Ám Vu sư lẫn nhau lựa chọn trình tự sao?
Cũng đúng.
Dù sao nói tới, cấp một vinh dự huân chương Săn ma Vu sư quyền lực, nhưng mà căn cứ tự thân đối với lần này Săn ma viễn chinh Thế giới nhiệm vụ nhận thức phán đoán, trực tiếp đối với bộ chỉ huy tác chiến tuyên bố một ít nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Huyễn] Vu Sư Chi Lữ
Viễn tưởngCho ta vô tận tri thức, ta lợi dụng tự thân hành động điểm tựa, khuấy động vô tận Thế giới. Cố sự giảng giải chính là một tên Cách Lâm Vu sư, y dựa vào trí tuệ và vận mệnh của chính mình, học tập chính mình đặc biệt Vu sư tri thức, du lịch dị vực...