Không rõ khí tức màu đỏ sậm lượn lờ không trung cùng mỗi một góc xó xỉnh đập vào mắt.
Cách Lâm rất ít chống mặt đất bò lên, khẩn trương hướng bốn phía nhìn tới, vậy mà chỉ có thể nhìn thấy. Lại chỉ là cảnh vật phụ cận hơn trăm vặn vẹo trạng thái, sau đó chính là tràn ngập không rõ khí tức màu đỏ sậm sương mù Ác mộng lượn lờ.
Mặt đất bằng phẳng tựa hồ là một nhánh đường nhỏ, cách đó không xa là rừng cây rậm rạp, hoàn toàn yên tĩnh, không có bất cứ người và sinh vật nào.
Mặt đất có chút ẩm ướt lầy lội, khắp nơi bò đầy côn trùng màu đen buồn nôn cỡ đốt ngón tay, phần lưng là gào khóc bi thương hoa văn, ở trên đất đai lầy lội chui tới chui lui, không ngừng ngọ nguậy.
Cách Lâm do người châu chấu hình tượng biến thành Vu sư hình tượng.
Bước đầu xác định mình quả thật đã chân chính rơi vào Ác mộng Thế giới sau, đem ẩm ướt bùn lầy cùng buồn nôn côn trùng trên Vu sư chi thư phủi phủi sau, bỏ vào trong lồng ngực, cẩn thận cúi người xuống hướng bốn phía quan sát.
"Ác mộng Thế giới. . ."
Mở ra lòng bàn tay, Cách Lâm nhìn tới.
Lúc này Cách Lâm bàn tay có chút vặn vẹo, toả ra Ác mộng Thế giới sương mù màu đỏ sậm, phảng phất đã trở thành Ác mộng Thế giới một phần.
Mà vừa rồi Vu sư chi thư lại rõ ràng không bị ảnh hưởng, Ma pháp Trượng sừng dê đầu lâu cũng không có bất cứ ảnh hưởng nào.
"Tiểu Bát, tiểu Bát?"
Cách Lâm kêu gọi, lại không có đạt được tiểu Bát đáp lại.
Trong nghi hoặc Cách Lâm cắt ra chiều không gian khe hở, nhìn thấy trong ngủ say tiểu Bát, tùy ý Cách Lâm làm sao kêu gọi, lại căn bản không có dấu hiệu tỉnh lại.
Dưới Chân Lý Chi Diện ánh mắt lấp lóe, Cách Lâm đem tiểu Bát lần nữa bỏ vào chiều không gian khe hở.
"Ác mộng Thế giới. . . Là nó ngủ say, vẫn là ta ngủ say?"
Rơi vào Ác mộng Thế giới Cách Lâm vẫn cứ tại dùng Vu sư trí tuệ tiến hành suy nghĩ phân tích.
Hết thảy phát sinh thực sự quá đột nhiên, bản thân nguyên bản đang ở Viêm Hồn Thế giới Thủy Hoàng Thần quốc chờ đợi Black Tower Thánh Ngân Vu sư cứu viện, thời gian mấy tháng đi qua, Black Tower Thánh Ngân Vu sư cũng không biết xảy ra biến cố gì, Sừng Dê Ngạc Lâu Ma pháp Trượng Ác Mộng Chi Ảnh mất Ma Lực Chi Nguyên phong ấn hạn chế. Bản thân vậy mà rơi vào Ác mộng Thế giới.
Chẳng lẽ nói. . . Black Tower Thánh Ngân Vu sư vẫn lạc! ?
Bị sự suy đoán kinh người của mình làm cho dọa sợ hết hồn, Cách Lâm vội vàng phủ định, mạnh mẽ như vậy Thánh Ngân Vu sư. Làm sao có khả năng nói vẫn lạc liền vẫn lạc, trừ phi là Vô Tận Chúa Tể ra tay.
So với cái này suy đoán. Cách Lâm thậm chí càng muốn tin tưởng là Black Tower Vu sư Học Viện gặp tập kích, cũng hoặc là Black Tower Thánh Ngân Vu sư xuất phát từ nguyên nhân nào đó không thể không làm trái khế ước, tiến tới dùng này bản Vu sư chi thư bồi thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Huyễn] Vu Sư Chi Lữ
FantasíaCho ta vô tận tri thức, ta lợi dụng tự thân hành động điểm tựa, khuấy động vô tận Thế giới. Cố sự giảng giải chính là một tên Cách Lâm Vu sư, y dựa vào trí tuệ và vận mệnh của chính mình, học tập chính mình đặc biệt Vu sư tri thức, du lịch dị vực...