Quyển 12: Học Viện Chiến Tranh

142 4 1
                                    

Răng rắc!

Mở ra hòm nhộng tằm Thế giới truyền tống bảo hộ trang bị, trên bả vai Cách Lâm lóe lên, tiểu Bát từ trong chiều không gian khe hở bay ra.

"Cạc cạc cạc cạc, rốt cục trở về Vu sư Thế giới rồi, thiếu gia ta đi tới chỗ Diệp Diệp chơi nha, có việc lại gọi ta!"

Tiểu Bát vỗ cánh, như một làn khói không còn bóng dáng.

Mấy con nô lệ nhấc động hòm nhộng tằm, nói một ít lời nói hoan nghênh trở về, Cách Lâm lắc lắc đầu, hướng tới Săn ma Ám vu sư tổng bộ bay qua.

Đem trong tay tấm vận mệnh khế ước giao lên, Cách Lâm xem như là chân chính hoàn thành lần này Nguyên Từ Thế giới Săn ma viễn chinh, sau đó nhưng là lãnh Vu Tinh khen thưởng cho lần này Săn ma viễn chinh.

"Chỉ có 600 viên Vu Tinh sao. . ."

Cách Lâm lẩm bẩm, vì chính mình lần này Săn ma viễn chinh thật là ít ỏi Vu Tinh tiền lời thở dài.

Tỉ mỉ nghĩ lại, trong 600 viên Vu Tinh khen thưởng thì đã có 500 viên đều là tuyên bố cướp đoạt Huyết San Quái Nguyên Từ tinh hạch khen thưởng, nói cách khác, lần này Săn ma viễn chinh Cách Lâm thực tế tiền lời chỉ có 100 viên Vu Tinh.

Mà Cách Lâm sở dĩ chỉ đạt được chút ít Vu Tinh như thế, một phương diện là bởi vì đã từng đáp ứng Uy Sùng Phong ánh sáng tinh tú thu thập Tà Ác Chi Huyết, vì thế vừa mới bắt đầu mấy chục năm vẫn đang toàn lực quan sát đoạn cành cây Lôi văn, nhưng mà sau đó biến cố, những Tà Ác Chi Huyết căn bản không có hối đoái thành thu nhập.

Một phương diện khác, nhưng là Cách Lâm khống chế cứ điểm tiến công Uy Sùng Phong Nguyên Từ Thiên Tinh tạo thành một ít tổn thất.

Nếu không phải Ngải Lan Hoa Phố Thánh Ngân Vu sư đặc biệt bàn giao, e rằng lần này Săn ma viễn chinh Cách Lâm không chỉ không có thu nhập, trái lại phải bồi thường Vu Tinh cho mấy vị Thánh Ngân Vu sư!

Cầm lấy 600 viên Vu Tinh, tiếp đó Cách Lâm bỏ vào chiều không gian khe hở, lại tựa hồ cũng không có lo lắng về việc kiếm đủ 1700 viên Vu Tinh.

Phá hủy Uy Sùng Phong Nguyên Từ Thiên Tinh, Cách Lâm thừa cơ cướp đoạt tài nguyên, đủ sức cầm cự Cách Lâm lại nổ một tòa Săn ma pháo đài. . .

Hai việc xong xuôi, Cách Lâm rời khỏi Ám Vu sư tổng bộ, bay tới phương hướng Sinh mệnh Thụ.

"Chúc mừng Cách Lâm đại sư thăng cấp cấp hai Vu sư!"

Như thường lệ cùng Tử Kim Hương gia tộc giao thiệp, nữ Vu sư đã cùng Cách Lâm quen thuộc chúc mừng Cách Lâm thăng cấp cấp hai Vu sư, đuôi lông mày màu xanh, một tia phong tình không nói ra được, rất có hàm súc, cũng là một vị cấp hai Vu sư.

"Hừm, Tử Kim Hương gia tộc những năm gần đây sinh ý cũng càng ngày càng hưng thịnh náo nhiệt."

Cách Lâm một bên đem Hương tề Ma thạch tiền lời bỏ vào chiều không gian khe hở, một bên khác nhưng từ trong chiều không gian khe hở lấy ra lượng rất lớn tài nguyên quý giá đạt được từ Nguyên Từ Thế giới.

"Đây là Nguyên Từ Chi Tinh?"

Nữ Vu sư quan sát một lúc lượng rất lớn khoáng thạch tài nguyên mà Cách Lâm lấy ra, nhận ra được, tiếng kinh hãi bổ sung một câu: "Mức khổng lồ như vậy?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kỳ Huyễn] Vu Sư Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ