Thời không tri thức , xưa nay đều là Vu sư cao cấp nhất tri thức học thuật một trong.
Thời gian , không gian tại Vu sư tri thức hệ thống bên trong , từ cận đại Vu sư bắt đầu khai phá cơ sở nguyên tố tính toán công thức sau , liền không còn là vô tận Thế giới thống nhất vận hành trôi qua tuyệt đối cố định tồn tại , mà là một loại tương đối tồn tại khái niệm.
Thời gian cùng không gian giao nhau , vặn vẹo , chằng chịt tương đối khái niệm , khái niệm tỉ dụ , gần giống như một chiếc không ngừng tiến lên khí cầu phi thuyền bên trong , 1 con chuột trắng nhỏ tại ánh mắt có thể đủ quan trắc đến trong phạm vi , cho rằng khí cầu phi thuyền khoang thuyền chính là toàn bộ thế giới.
Mà cái này khoang thuyền bên trong thế giới , chuột trắng nhỏ đi tới , lùi về sau v.v... hành vi , tại chuột trắng cảm ứng bên trong là thứ nhất tự mình không gian cảm ứng chính là thị cảm. Nhưng ở khắp cả Vu sư bên trong thế giới , bộ này phi thuyền cũng chẳng qua là một cái Vu sư Thế giới thời không bên trong tương đối lưu động vận chuyển khái niệm thôi.
Mà nếu như chuột trắng nhỏ ý đồ đột phá thứ nhất tự mình không gian chính là thị cảm , như vậy nhất định phải vượt qua khí cầu phi thuyền tương đối Vu sư Thế giới tốc độ di động , siêu thoát phi thuyền đi ra ngoài nhận thức.
Mà đạt đến loại này siêu thoát , này liền cần chuột trắng nhỏ bị động tiến hóa , chuột trắng nhỏ thăng cấp đạt đến Sinh mệnh tầng thứ càng cao hơn , lấy cung cấp đối ứng với nhau Năng lượng số đếm.
Trở lên, là Vu sư tri thức hệ thống lý luận hóa thời không khái niệm.
Mà khi thực tế nhận thức vô hạn khuếch đại sau , đem Vu sư lý luận nhận thức trí tuệ cụ tượng hóa sau , liền hình thành Vu sư Thế giới kỳ diệu nhất vô thượng Thánh vật Vu khí , vận mệnh đòn bẩy.
Vận mệnh đòn bẩy khuấy động thời không cực kỳ mạnh mẽ năng lực , chính là Vu sư trí tuệ bên trong một loại cao cấp nhất đột phá tương đối thời không giới hạn , tiến tới hình thành tại dưới nhất định điều kiện , đột phá vô tận Thế giới thời không năng lực!
Lấy Cách Lâm tri thức tích lũy biết cùng năm tháng nhận thức tích lũy , còn xa không đủ để chân chính bắt đầu tìm hiểu học tập thời không tri thức. Gần giống như chiều không gian khe hở tri thức , nhất định phải thỉnh cầu dùng Vu sư trí nhớ cạy động trí tưởng tượng không gian , nhưng mà Vu sư trí nhớ lại bắt nguồn từ lâu dài năm tháng sinh hoạt , căn bản là không có cách đi một số đường tắt.
Có điều!
Thời không tri thức , từ trước đến giờ đều là chia làm thời gian , không gian 2 cơ sở khái niệm. Gần giống như Mẫn Diệt Năng Lượng là do tương đối nguyên tố va chạm nhau mà tới.
Như vậy, Cách Lâm nếu như lấy không gian thiên phú tới tay, thử nghiệm bắt đầu tiếp xúc một ít dễ hiểu không gian lý luận tri thức dùng cho cấp thấp không gian Vu thuật thủ đoạn , vì tương lai một số cao cấp tri thức nghiên cứu đặt nền tảng , vẫn là có thể tiếp thu.
Đương nhiên tất cả những thứ này đều là tại hiện giai đoạn không trở ngại Mẫn Diệt Năng Lượng thí nghiệm nghiên cứu tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Huyễn] Vu Sư Chi Lữ
FantasyCho ta vô tận tri thức, ta lợi dụng tự thân hành động điểm tựa, khuấy động vô tận Thế giới. Cố sự giảng giải chính là một tên Cách Lâm Vu sư, y dựa vào trí tuệ và vận mệnh của chính mình, học tập chính mình đặc biệt Vu sư tri thức, du lịch dị vực...