Quyển 8: Viêm Hồn Thế Giới (2)

207 2 0
                                    

Ầm ầm ầm ầm. . .

Vĩnh hằng Mẫn Diệt Năng Lượng quan sát dụng cụ ghi chép khởi động bên trong, Cách Lâm dựa theo thực nghiệm bút ký tiến trình, đang đem một khối Ảm Hoàng Thử hàm răng đặt ở 'Vĩnh hằng Mẫn Diệt Năng Lượng quan sát dụng cụ ghi chép' nồng độ cao năng lượng nhựa bên trong, chờ đợi nhựa khối dần dần do chất lỏng chuyển hóa thành chất rắn.

Ảm Hoàng Thử lấy gặm nhấm mật độ cao tinh thạch mà sống, rất ít tại Vu sư Thế giới trên mặt đất xuất hiện, có chút Ảm Hoàng Thử thậm chí một đời đều sinh sống ở không gian trong lòng đất, bởi vậy chúng nó tương đối với rất nhiều Vu sư nói tới, vẫn tương đối xa lạ sinh vật.

Mà Ảm Hoàng Thử hàm răng lại hết sức quý giá, là một loại cứng rắn cơ sở tài liệu, có cực cao Ma đạo tính.

Ngoài ra một đài 'Vĩnh hằng Mẫn Diệt Năng Lượng quan sát dụng cụ ghi chép' bên trong, lúc trước để vào một khối nhựa cây nhọt bạch chi đã dần dần cùng nồng độ cao năng lượng nhựa khối vậy, dần dần đọng lại.

Nhựa cây nhọt bạch chi là một loại kỳ diệu năng lượng cách biệt tài liệu, lợi dụng nó đặc tính tại một ít Luyện kim sư trong tay, thường thường sẽ sáng tạo ra một ít khó mà tin nổi xảo diệu Vu khí.

"Oh. . ."

Cách Lâm nỗ lực đem vừa rồi lo lắng trục xuất, cả thể xác và tinh thần vùi đầu vào trong thực nghiệm.

"Từ Vu sư học đồ Bạo Liệt Hỏa Diễm Vu thuật tính lên, đây đã là bản thân nghiên cứu Mẫn Diệt Năng Lượng hơn 500 năm chỉ cần nắm giữ Mẫn Diệt Năng Lượng, như vậy là được rồi. . ."

Trong lòng nghĩ như vậy, Cách Lâm lấy ra 2 đoạn cành cây, lợi dụng Chân Lý Chi Diện Vô Tận Song Nhãn động thái thị giác quan sát mặt trên Lôi văn.

Cách Lâm quan sát đoạn cành Lôi văn lịch sử, thậm chí muốn so với Cách Lâm nghiên cứu Mẫn Diệt Chi Lực còn muốn dài.

Bây giờ Cách Lâm thân thể đối với đoạn cành Lôi văn hấp thu gần tới ba phần năm dáng vẻ, chỉ cần Cách Lâm toàn bộ hấp thu sau này, liền có thể coi đây là căn cơ lần nữa xúc động một đạo quy tắc Lôi đình.

Cách Lâm trong ảo tưởng, loại này quỷ dị Lôi đình thậm chí nói không chắc là muốn so với Mẫn Diệt Chi Lực bí mật càng kinh người hơn.

Nếu không phải nhờ vào động thái hai mắt quan sát những này Lôi văn, Cách Lâm chính là mấy vạn năm, mấy chục vạn năm, nói không chắc cũng không đạt tới bây giờ trình độ.

"Ồ! Xảy ra chuyện gì? Bản thân hấp thu Lôi văn tốc độ vậy mà đột nhiên nhanh hơn. Chẳng lẽ là bởi vì tiếp cận hậu kỳ duyên cớ?"

Cách Lâm giật mình đồng thời, vậy mà mơ hồ cảm giác được, những này Lôi văn tác dụng vậy mà là phá vỡ thăng cấp trở ngại, cưỡng ép đem Tinh Thần lực đột phá vốn có ràng buộc bình cảnh?

Cứ tốc độ như vậy. . .

E rằng lại dùng không được một năm, bản thân liền có thể thăng cấp thành cấp hai Vu sư!

Đến thời điểm đi tới Viêm Hồn Thế giới cướp đoạt 《 Viêm Hồn Chân Kinh 》 cũng càng có cơ hội.

Tiểu Bát từ ngoài cửa bay trở về.

[Kỳ Huyễn] Vu Sư Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ