Quyển 4: Âm Ảnh Mê Đoàn (3)

292 1 0
                                    

Lý trí phân tích sau , dưới Chân Lý Chi Diện ánh mắt lấp loé bên trong Cách Lâm nén lại khí , mấy cái không gian vặn vẹo hạ xuống tại Âm ảnh Thế giới mặt đất 1 nơi cao vót tảng đá bên trên.

Chỗ này tảng đá có cao hơn trăm mét , bởi quanh năm nằm ở ẩm ướt nhiệt độ cao trạng thái cùng bám vào thịt nhựa thực vật ăn mòn , trên tảng đá lớn tròn trịa một mảnh , không có bất kỳ củ ấu , dường như đáy sông bị bào mòn qua đá cuội.

Đứng tại tảng đá đỉnh chóp , bốn phương mặt đất , bao la không trung , thu hết đáy mắt.

Vu sư Thế giới bản nguyên không gian cứ điểm buông xuống vị trí ở Thế giới này tầng mỏng âm ảnh chi địa , nơi đó tia sáng chủ yếu bắt nguồn từ ở tại Thế giới này cái kia vầng Thái Dương vĩnh viễn không bao giờ chìm xuống , bởi vậy thời khắc nằm ở sáng rực lại không nóng rực trạng thái , toàn thể nói tới dường như Vu sư Thế giới trời đầy mây trạng thái.

Mà đến Cách Lâm nơi này , thậm chí Chương Mã Thụ nơi càng sâu tầng Âm ảnh không gian , chính là tối tăm nặng nề một mảnh , tất cả nguồn sáng bắt đầu biến thành Thế giới này hầu như tùy ý có thể thấy được Hỏa năng lượng tinh thạch , kỳ quái thực vật , trong không khí tản ra lờ mờ tia sáng , không trung thời khắc âm u ngột ngạt trạng thái.

Này đoàn che kín bầu trời Amonlo tụ quần , đang từ phương xa tầng mỏng Âm ảnh phương hướng mãnh liệt bay tới , trong lúc mơ hồ chân trời xa xôi ánh sáng đem phối hợp đến một đám mây đen tụ quần.

Ô rồi rồi. . .

Theo mây đen tụ quần càng ngày càng gần , "Ô ô rồi rồi" sôi trào âm thanh càng là mãnh liệt , cái kia phá hủy có can đảm che ở trước mặt tất cả 'Vĩnh viễn đến chưa từng có' khí thế tựu liền càng là 'Thế không thể đỡ', dường như một luồng lao nhanh dòng lũ nghiền ép qua đến.

Tình hình như thế , mới nhìn còn tưởng rằng là 'Dũng mãnh không sợ' Amonlo Âm ảnh đại quân tập kích qua đến , nhưng mà tình huống thực tế. . .

Cách Lâm đứng tại tảng đá đỉnh chóp , lẳng lặng ngửa mặt nhìn bầu trời.

Này đoàn Amonlo Âm ảnh đại quân mãnh liệt bàng bạc bay qua , căn bản không có bởi vì Cách Lâm này con 'Con trùng nhỏ' dừng lại nửa phần , chỉ là đem hết toàn lực hướng về âm ảnh chi địa nơi càng sâu phi hành.

Mà sau lưng bọn họ , năm chiếc Không Gian Phi Thuyền , hơn một nghìn tên Săn ma Minh Vu sư quân đoàn , mấy ngàn nô lệ quái vật quân đoàn theo sát đuổi theo , các Săn ma Vu sư dường như một đầu vừa vặn tại truy đuổi hươu con hung ác báo săn , mở ra chính mình răng nanh miệng lớn cùng sắc bén móng vuốt , toàn lực tấn công.

Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!

Đột nhiên , năm chiếc Không Gian Phi Thuyền tan rã chủ pháo lần thứ hai phun trào ra tan rã tia sáng , từng đạo từng đạo năng lượng màu đỏ sậm cột sáng dưới , phía trước "Thế không thể đỡ" Amonlo tụ quần bên trong lần thứ hai tuôn ra mảnh lớn sương máu , mấy trăm Amonlo không trọn vẹn thi thể rơi xuống , nhưng Amonlo tụ quần lại căn bản không dám có bất kỳ dừng lại , càng thêm sôi trào hướng Âm ảnh nơi sâu xa bay đi.

[Kỳ Huyễn] Vu Sư Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ