Tường vi đêm đầu tiên - Quyển 3 - Chương 3(1)
Tác giả: Minh Hiểu Khê
Dịch: Tiểu Đông
Chương 3
Giữa cô và anh, kể từ những năm niên thiếu ngày xưa, cho đến ngày hôm nay của bảy năm sau ấy, người thua vĩnh viễn là anh, người thắng vĩnh viễn là cô.
Đêm khuya, điện thoại Sâm Minh Mỹ vẫn không ngừng vang lên.
Mấy ngày gần đây, các chương trình truyền hình tranh nhau mời cô xuất hiện, bất kể tiết mục nào có cô xuất hiện, nhắc đến chuyện sao chép và chuyện Diệp Anh từng phạm tội đều có tỉ suất người xem cực cao; tỉ lệ tiêu thụ báo giấy và tỉ lệ người xem báo mạng trên các trang có tin tức cũng gia tăng nhanh chóng, nhất thời cô bỗng trở thành con cưng của giới truyền thông.
Sâm Minh Mỹ đắc ý nghĩ: có lẽ nên có một người đến giúp cô đặc biệt xử lý những chuyện ở phương diện này. Cô phát hiện sức ảnh hưởng của giới truyền thông thực sự rất lớn. Gần đây, doanh thu của SÂM tăng đến mức sửng sốt. Hơn nữa, sự kiện lần này loan tỏa đã khiến danh tiếng của cô nổi lên trong giới thời trang châu Á, thậm chí bên Âu Mỹ cũng bắt đầu nhắc đến tên cô.
"Được, 3 giờ chiều ngày kia."
Bước đi dưới ánh đèn lạnh lẽo trong tầng hầm nhà xe, Sâm Minh Mỹ nhận lời tham gia một chương trình. Đây là một tiết mục trò chuyện giải trí có tỉ suất người xem khá cao trong khu vực châu Á, điều này có thể suy ra sự quan tâm của công chúng dành cho cô càng ngày càng cao.
Vừa đi, Sâm Minh Mỹ vừa mỉm cười vui vẻ.
Điều này không thể trách cô. Cô đã từng nhắc nhở Diệp Anh. Đêm ấy, ở hậu trường cuộc thi, nếu đám người mẫu không tới kịp, Diệp Anh đã phải quyết định không lên sàn diễn, như vậy thì những chuyện sau đó cũng không xảy ra nữa. Cô vốn thiện lương, chẳng qua Diệp Anh lại quá mức ngu dại.
Trên trần nhà là ánh đèn sáng trắng.
Tiếng giày cao gót nện vang trong không gian vắng lặng của tầng hầm.
Đột nhiên hai chùm sáng của đèn xe chói mắt phóng đến!
Đưa tay che mắt, Sâm Minh Mỹ bị luồng sáng chói rọi khiến cô lùi lại một bước, cảm giác bất an khiến sống lưng lạnh toát. Cùng với âm thanh vang rền của tiếng động cơ, chiếc xe SUV dừng lại cách cô khoảng một mét, bên trong xe vang lên tiếng cười cuồng vọng:
"Ha ha ha ha! Bảo bối của tôi, lá gan của cô cũng quá bé đấy!"
Khóe môi nhếch lên, Sâm Minh Mỹ rất nhanh lộ ra nụ cười ngọt ngào, mở cửa xe, ngồi vào vị trí phụ của chiếc SUV. Mồm nhai kẹo cao su, một thân màu đen, đáy mắt lóe ra sự tàn nhẫn, Thái Na nhìn Sâm Minh Mỹ một lượt, rồi nói:
"Ồ, mấy ngày không gặp, càng ngày càng đẹp đấy!"
Sâm Minh Mỹ yêu kiều cười, đánh yêu Thái Na:
"Chưa gì đã lời ngon tiếng ngọt rồi! Mấy ngày nay không gặp, ngươi đi tìm hoa uống rượu nơi nào rồi, không hề nhớ nhung đến tôi chút nào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
tường vi đêm đầu tiên
RomanceAnh chỉ muốn cứ mãi nhìn cô vẽ như thế, ở bên cạnh cô, cẩn thận bảo vệ cô ở nơi ấm áp nhất.