dance 16

15 1 0
                                    

16thDance~ JAKE O CEDRIC?

>"rei's POV"<

Oct 21 sunday, umuwi ako kasama si bestfriend ko. si maan. magbestfriend kami since elementary at masaya ako kasi hanggang ngayon, best of friends parin kami. =))

Naikwento ko rin sa kanya sitwasyon ko. at ang nakakatawa, wag daw akong mag-move on! haha. move on. wag. move on. wag. anu ba talaga? 

Nasa pier na kami nun ni maan ng tinext ko si jake. sasabihin este, itatanong ko na sa kanya yung sinigaw ko kagabi.

 "ei.. busy ka?"

 "nope. bakit??"

 "may itatanong lang sana."

(Now Playing-- Maybe by Side A http://www.youtube.com/watch?v=6wlQIz5dDsE)

*There I was 

Waiting for a chance 

Hoping that you'll understand 

The things I wanna say*

 "ano yun?"

*As my love went stronger than before 

I wanna see you more and more 

But you closed your door 

Why don't you try 

To open up your heart 

I won't take so much of your time*

 ang dami ko munang inechos nun bago ako makarating sa main point ko. nagtanong muna ako kung asan siya? sino kasama niya? kung nag-iisa lang ba siya? gusto ko lang manigurado.. nakakahiya kasi yung gagawin ko e. X)

"gusto ko ikaw mismo magsabi.. magmomove on na ba ako?" there. I said it.

"rei naman e..ayoko ko kasi ng ganito, gusto ko friends pa rin tayo tulad nung dati.. ayokong may nasasaktan."

"kahit saang anggulo mo pa man tingnan lahat, siguradong may masasaktan at may nasasaktan.."

no reply.

"ang gusto ko lang naman sabihin mo, 'oo, mag move on ka na rei, mahal na mahal ko si elaine, sorry kung hindi ko masusuklian pagmamahal mo'.. madali lang naman siguro sabihin yun diba?"

no reply.

"mas gusto kong ipamukha mo sakin na tanga ako. para naman kahit papano, alam kong tanga talaga ako..."

*Maybe, it's wrong to say please love me too 

'Cause I know you'll never do 

Somebody else is waiting there inside for you 

Maybe it's wrong to love you more each day 

'Cause I know he's here to stay 

But I know to whom you should belong*

"ewan rei..."

*I believed what you said to me 

We should set each other free 

That's how you want it to be 

"ANUNG EWAN??? JAKE NAMAN O! hay. ganito nalang, umamin lang naman ako diba? yun yung gusto mo malaman e. yung totoo. so, friends? :)"

"tulog muna ako.."

WHAT THE ASDFGHJKL! KDOT. =__=

But my love went stronger than before 

The Last DanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon