Bryan's POV
Pinuntahan ko sa bahay nila si roden para sabay kami pumasok nung nasa school na kami nagulat ako ng bigla niya akong dalhin sa janitor's closet at hinalikan niya ako hindi ko alam kung paano ibalik ang mga halik niya saakin at ang mas ikinagulat ko pa nung hubarin niya ang damit niya sa harapan ko. Ano to mag se-sex ba kami? Oh My God hindi pwede!! Ibinigay ko na ba ang virginity ko kay roden? At sa janitor's closet pa ng school ayoko pero gusto ko si roden ang una ko pero ayoko na sa janitor's closet yon gawin."Ahhh....roden a-anong ginagawa mo?" Tanong ko hinuhubad niya na kasi yung T-shirt ko.
"Mag se-sex tayo" ngiting sabi niya.
"Ayoko. Roden gusto ko gawin natin to sa tamang panahon ok? Sorry" yuko kong sabi.
"It's ok... actually napahanga mo nga ako eh kasi kung si jackson yon siguro alam mo na" sabi niya
"Hahah...thanks so tara na?" Tanong at aya ko skanya.
"Wait i have something to tell you" sabi niya.
"Ano yon?" Tanong ko
"Yes...ang sagot ko" sabi niya at bigla naman akong na excite.
"Oh my god!! Did you mean?!!" Excited kong tanong.
"Yes bryan tayo na" sabi niya grabe hindi ako maka paniwala sa sobrang saya ko niyakap ko siya.
"I love you so much" sabi ko habang yakap siya.
" so tara na baka late na tayo" sabi niya at pumasok na kami sa room.
Sunday morning...
Roden's POV
grabe hindi ako maka tulog 4:15 AM palang so sunday na ngayon kailangan ko ng kausap ahmmm si bryan baka gising na."Hello!!! Roden.... what happened?!?! Are you alright? Where are you?" "Calm down bryan nothing happened" "so bakit ka napa tawag ng gantong oras princess?" "Princess?! Who is that fucking princess?!" "Calm down it's you because you're my princess remember?" "Ok sorry" "so bakit ka napatawag?" "Nothing gusto ko lang ng may maka usap" "ok sige game ako diyan basta para sayo" "hahah....ok" "so what is our topic today?" "Wala dinalaw na ako ng antok bye na thanks bryan" "ok welcome my princess sleep well love you" tapos pinatay ko na ang tawag at natulog na.
AUTHOR'S NOTE
Sorry for short chapter please like,vote,comment sorry sa typo...