Bryan's POV
Hi ako nga pala si bryan transfer ako dito sa new school ko ngayong highschool hay nako! Siguro O,P (Out of Place) ako ngayong first day..."Oh my god sorry" sabi ng lalaking nala bangga saakin.
"Ok lang" sabi ko at ngumiti.
"Anong pangalan mo?" Tanong niya natuwa naman ako dahil nag tanong siya ng ganon so ibigsabihin gusto niya akong maging kaibigan.
"I'm bryan. And you are?" Tanong kp naman sakanya.
"Posey" sahi niya at nakipag shake hands.
Ring...Ring...Ring
"Oh my god!! I'm late in my first class sorry bryan but i have to go!!! Nice to meet you....see you at lunch?!?!" Sabi niya at nag mamadaling tumakbo natatawa nalang ako sa facial expression niya sa sobrang kaba niya nga napa english na siya eh...
"Hey! get out of my way you idiot and why are you smiling?" Tanong saakin ng babae nako siguro iniisip ne'to nababaliw na ako kasi bigla nalang akong natawa sa iniisip ko kanina.
"Ahmm...nothing...sorry" sabi ko nalang at pinadaan ma siya at inirapan pa ako grabe hahah pero ang ganda niya.
Lunch break...
Roden's POV
Hay nako epic yung guy na naka harang sa daanan ko kanina but he is cute i swear hahah and he acted like weird kasi ngumingiti siya pero wala naman siyang kausap o kasama?"Hey roden may balak ka pabang kausapin ako?" Tanong sakin ni allison she's my best friend.
"Sorry allison may iniisip lang" sabi ko sabay subo ng fries.
"Sino naman iniisip mo? Si jackson ba?" Hay si allison talaga oh si jackson siya ang boyfriend ko and first love ko na rin.
"No" sabi ko.
"So sino?" Tanong niya at kunot noo pa.
"I was thinking about that guy" sabay turo sa lalaking nakaharang sa daraanan ko kanina sa hallway.
"What?!?! Yung kasama ni posey na papalapit na ngayon saatin?!?!?" O,A na tanong ni allison BTW (By The Way) si posey ay boyfriend ni allison.
"Hi guys meet our new friend bryan" ngiting waging sabi ni posey.
"Hi" sabay naming sabi ni allison at naki pag shake hands.
"So bryan this is roden she is my friend and this is allison my girlfriend" ngumiti naman kaming dalawa ni allison at kumain na kami ng sabay-sabay..
After break...
Bryan's POV
Pauwi na sana ako ng bigla akong tawagin ni posey agad naman akong lumingon."Oh! Posey bakit?" Tanong ko sakanya.
"Uuwi ka na agad?" Tanong niya saakin.
"Yes! Alangan namang mag stay pa ako dito sa school" sarcastic kong sagot.
"Wag muna because liam is have a birthday party today so he invite me and you" sabi niya habang naka ngiti.
"Kasama ba sila roden?" Tanong ko
"Syempre hindi that party is for boys only...and i have a good news for you pag sumama ka sa party i'll find you a girlfriend" sabay ngiting nakakaloko.
" alam mo ang hilig mo mag TAGLISH noh? Pero ayoko kasi inlove na ako at gusto ko siya ang maging girlfriend ko" sabi ko sakanya.
"Don't mind it ok? Nakasanayan ko na eh... ok sige hindi kana sasama saakin sa party pero sabihin mo saakin kung kanino ka inlove?" Pilit niya saakin kaya sinabi ko nalang sa kanya...
"Kay roden" ^_^
AUTHOR'S NOTE
Hi guys linaw lang po ang basa po sa "posey" ay <powsi> ok? Thanks please like, vote, and comment bye *_*