CHRISTMAS DAY

2 0 0
                                    

A/N: ayan po yung tugtog sa christmas party nila thanks...

Roden's POV
Grabe pasko na ngayon ang bilis ng araw parang kelan lang firstday of school hahah.... may christmas party kami nila allison ngayong gabi. Actually nag aasikaso na ako.

At the party....

Bryan's POV
Naandito na ako ngayon sa party hinihintay ko si roden kasi impossible namang hindi pumunta yon diba?

"Hey buddy" bati saakin ni posey.

"O posey si allison na saan?" Tanong ko.

"Andon kasama si roden" sabi niya. Ano? Kasama si roden....

"Kasama si roden? Kanina pa ba siya naandito?" Tanong ko kay posey.

"No kararating niya lang" sabi ni posey at umupo na kami sa couch sunod umupo na din sina allison at roden sa tabi namin.

"Guys wag kayong ma awkward sa isa't isa ok? Christmas ngayon kailangan masaya tayo" biglang sabi ni allison tama siya dapat masaya kaya ako na ang unang nag salita.

"Merry chrisrmas" bati ko kay roden

"Merry christmas and thank you for taking care of me when i have a sick" sabi ni roden.

"Wala yon basta para sa taong mahal ko gagawin ko ang lahat" sabi ko sakanya sasagot pa sana siya ng hatakin kami ni allison at posey para sumayaw.

"Come on guys party tayo wag tayong mag drama!!!" Sigaw ni allison. Nag sayaw kami at nag lasing nung lasing na kami umuwe na kami sa mga bahay namin.

AUTHOR'S NOTE
sorry sa short chapter guys antok na ako eh please like, vote, and comment sorry sa typo :)

Never Give UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon