HEART BROKEN

5 0 0
                                    

Roden's POV
Hinatid na ako ni bryan sa bahay namin hanggang pinto lang siya hindi na siya pumasok kasi baka hanapin din daw siya ng dad niya. Inlove na ako kay bryan pero hindi ko masabi sakanya kasi mahal ko pa rin hanggang ngayon si jackson :( (First Love Never Dies)

"Ah...babe uwi na ako ha" paalam saakin ni bryan.

"Sige babe bye ingat" sigaw ko at umalis na siya.

Jackson's POV
Naandito ako ngayon sa loob ng bahay nila roden pinapasok ako ni tita kanina sakto nga daw yung dating ko eh kasi aalis daw siya.

"Hi roden" bati ko sakanya ang mukha niya ay parang nakakita ng multo

"Anong ginagawa mo dito?" Tanong niya pero inig-nore ko yon.

"Inlove kana ba sa nerdy bryan na yon?" Tanong ko sakanya.

"Paano kung oo ha? Pakialam mo ba?!" Pasigaw niyang sabi.

"Oh roden halata naman sayo na mas mahal mo parin ako kesa sa bryan na yon eh" sabay ngiting nakakaloko.

"I hate you" sabi niya at ngayon ay naluluha na.

"No roden you loved me" sabi ko habang naka ngiti.

"I hate you, i hate you so much" sabi niya at ngayon ay umiiyak na.

"No roden you loved me and i prove it to you" sabi ko at hinalikan siya. Hanggang sa umakyat na kami sa kwarto niya and were having sex right now.

Bryan's POV
Nakarating na ako sa bahay ng makita ko sa backseat ng kotse ko ang bag ni roden na pag pasiyahan ko na bukas nalang isaole pero naandito kasi ang diary niya at alam kong hahanapin niya toh kaya bumalik ako sa bahay nila para ibigay ang bag niya. Nung nasa bahay na ako nila roden nakita kong bukas ang pinto kaya pumasok na ako at umakyat sa taas ng papalapit na ako sa kwarto ni roden may naririnig akong mga moan. Nagulat ako ng pag bukas ko ng pinto ay nakita ko si jackson at roden na completely naked at nag se-sex sila halatang gulat si roden pero si jackson hindi.

"Roden kung ayaw mo saakin sana sinabi mo nung una palang para hindi na sana ako nasaktan ng ganto. Pumunta pala ako dito para isoli yung bag mo" sabi ko at ngayon ay umiiyak na. Ewan ko ba ka-lalaki kong tao umiiyak ako sa babaeng hindi naman ako mahal.

"Bryan..." sabi ni roden na ngayon ay naka bathrobe na.

"Roden minahal mo ba ako? O sinagot mo ako para lang mawala ang sakit na nadama mo nung araw na iyon" tanong ko kay roden.

"Oo bryan malungkot lang ako non kaya kita sinagot. Bakit akala mo ba minahal kita?" Sabi niya saakin at nakapag pa basag ng puso ko.

"Roden umasa ako na minahal mo ako. dati nangangarap ako na someday mamahalin mo ako at nung naging tayo akala ko natupad ko na ang pangarap ko ayon pala hindi nananatili pa rin pala tong pangarap" sabi ko habang naka tingin sa mga mata niya.

"Ok bryan hindi purket libre mangarap ay susulitin mo na" sabi niya pero parang may lungkot sa mga mata niya.

"Roden please bakit ka ba ganyan? Mahal kita ikaw lang ang minahal ko ng ganto" sabi ko habang umiiyak.

"Bryan sorry but i'm breaking up with you" sabi niya na ikinaguho ng mundo ko.

"Roden....please don't do this to me" sabi ko sakanya.

"Hoy! Iyakin umalis ka na nga dito dahil may ginagawa kami ngayon na mas importante pa kaysa diyan sa pinag-sasasabi mo!" Sigaw saakin ni jackson.

"Hindi ako iyakin alam mo bang ngayon lang ako umiyak ng ganito? Umiyak ako kasi sinaktan ako ng mahal ko ewan ko kung anong mali saakin. Roden nahuli kitang nakikipag sex sa ex-boyfriend mo ng hindi manlang ako nagalit tapos makikipag break ka? Bakit?" Tanong ko ulit sakanya.

"Because i didn't love you so it's simple to hurt you na i'm not affected" sabi niya. Ayoko na nasasaktan na ako.

"Sige alis na ako enjoy your night wag kang masyadong mag papuyat sasakit ulo mo at lalaki ang eyebag" sabi ko. Kasi kahit break na kami mahal ko parin siya kaya ayokong mapahamak siya.

"Oo na umalis kana kasi para ka nang tanga diyan nasasaktan kana nananatili ka paring na ka tayo diyan." Sabi niya at umalis na ako.

Roden's POV
pag alis ni bryan umupo agad ako sa bed at umiyak ng umiyak kasi ayoko talaga siyang saktan ng ganon pero kailangan eh para hindi na siya humabol saakin para maging tahimik na kaming dalaw ni jackson ng mag kasama.

Kinaumagahan...

"Anong ginagawa ko dito?!" Pasigae na sabi ni jackson na naka gising saakin.

"Jackson nag kabalikan na tayo diba?" Tanong ko.

"Anong sinasabi mo?" Takang tanong niya.

"Nag sex tayo kagabi so ibigsabihin tayi na" sabi ko habang naka ngiti.

"Roden i was drunk last night so i don't know what i'm doing ok?" Sabi niya at tumayo na para mag bihis.

"What do you mean?" Takang tanong ko.

"I mean we're not together" sabi niya at umalis na. Hinabol ko siya hindi ko napansin na umuulan pala sa ilalim nalang ng ulan ako umiyak para hindi halata.

AUTHOR'S NOTE
Please like, vote, and comment sorry sa typo :)

Never Give UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon