Có, Mộc Lan mỉm cười, theo giá bút thượng hái được một chi chuyên môn vẽ tranh dùng da lông cao cấp bút.
Nàng chấm mặc thủy, nhẹ nhàng vài nét bút, buộc vòng quanh trong đình cây cối.
Vẻ mặt chuyên chú Mộc Lan, không có nhận thấy được, Thanh Tùng đứng ở trong viện góc, cách cửa sổ luôn luôn nhìn nàng.
Thanh Tùng thực thích xem Mộc Lan viết chữ vẽ tranh bộ dáng, nàng lông mi rất dài, cúi đầu khi tóc dài hội cúi trên vai, ngẫu nhiên có vài sợi phân tán .
Ánh nắng chiếu vào Mộc Lan trên mặt, nhường nàng khuôn mặt càng thêm tươi đẹp.
Mộc Lan khi thì cúi đầu khóa mi, khi thì ngẩng đầu thẫn thờ, trong đầu nhớ lại dũ phát rõ ràng, giấy Lâm Nhiên tươi cười lành lạnh, như nhau trong trí nhớ bộ dáng.
Nàng nhận nghiêm cẩn thực đem họa hoàn thành, mặc ngấn khô một nửa trên giấy Tuyên Thành, Lâm Nhiên thân ảnh sôi nổi cho trên giấy.
Hắn nếu là nhìn đến này bức họa, tất nhiên sẽ nhớ tới ở thanh lưu trấn thời gian.
Đem họa phóng tới một bên phơi nắng khi, Mộc Lan linh quang chợt lóe, lại xuất ra một trương giấy trắng đến, họa nổi lên bọn họ ở học đường trung cảnh tượng.
Lần này, nhân vật lược nhiều, cảnh tượng cũng trở nên phức tạp, Mộc Lan tiêu pha một phen tâm tư.
Nho nhỏ một bức họa, nàng đầy đủ vẽ một cái canh giờ, đều đến hoàn công sau, Mộc Lan đánh mất tiếp tục vẽ tranh tâm tư.
Sau đó, nàng lại đề bút, ở họa bàng bắt đầu viết chữ.
Ước chừng viết gần trăm cái tự, Mộc Lan liền ngừng lại. Nữ nhi gia tâm tư, luôn không hiểu lý lẽ không rõ, nàng có rất nhiều nói muốn nói, cũng không có thể nói.
Hết thảy sẽ chờ Lâm Nhiên thu được tín sau phản ứng đi, Mộc Lan cũng không biết nàng ở chờ đợi cái gì, lại đang lo lắng cái gì.
Bồng Sơn này đi không nhiều lộ, chim xanh ân cần vì thám xem.
Không biết, này tin phục hán dương đến bạch lộ thư viện cần bao lâu, Mộc Lan phiền muộn nghĩ.l
ps: Cám ơn Jenny cùng phi linh đánh thưởng, sao sao đát, tác giả quân bởi vì khảo nghiên chuyện, cơm nước tâm tư, tâm sinh tích tụ.
Ô ô...... Có mộc có khảo nghiên đảng, không cầu cùng năm đồng nguyệt sinh, chỉ cầu cùng năm đồng nguyệt đồng nhất khảo!
☆, thứ nhất bát linh chương bất ngờ không kịp phòng
Đại Hoa quốc kí tín không có hiện đại như vậy phương tiện, Mộc Lan đem tín kín phong hảo, đưa đến trạm dịch, chờ tiếp theo ba hướng túc dương phương hướng đi dịch tốt mang đi.
Tín tống xuất sau, Mộc Lan hết sức phiền muộn.
Sơn thủy cách xa nhau, cũng không biết này phân tín trằn trọc tới Lâm Nhiên trong tay, sẽ là khi nào thì.
Đợi đến hắn viết hảo hồi âm, lại ký trở về, lại sẽ là khi nào thì.
Hồng nhạn truyền thư nghe lãng mạn, chờ đợi tâm tình cũng là vô cùng lo lắng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật Hi Sinh Dưỡng Nữ - Di Lăng (Trọng sinh, cổ đại, xuyên không nữ trọng sinh, hoàn)
Romance“Nàng căn bản không phải ta tân gia nữ nhi, dựa vào cái gì chiếm được này tám ngày phú quý.” “Phi, chính là một cái không thủ nữ tắc nữ nhân.” “Đã chết sạch sẽ, đỡ phải ngại nhân mắt.” Mộc Lan linh hồn phù phiếm , mắt lạnh xem đám kia ở linh đường m...