Ở Mộc Lan trước mặt, hắn thực tại quăng không dậy nổi người này.
Lâm dung tâm trí ngây thơ, chỉ biết bọn họ huynh muội đã đến, tựa hồ chọc vừa rồi di di không vui, tự dưng khẩn trương đứng lên.
Hoàng Sĩ Nhã nhìn nhìn khóc chạy đi nhan nguyệt, cũng không đuổi theo, chỉ có thở dài một tiếng, trên mặt lộ ra không thể nề hà chi ý.
Thình lình lại nhìn thấy nhân gia âm việc tư nhi, Mộc Lan cũng không tốt ý tứ ưỡn nghiêm mặt đãi đi xuống, nàng cùng Lâm Nhiên nói tạm biệt, liền cùng nhị lão triều nguyên bản mục đích đi đến.
Nhớ tới nhan nguyệt thẹn quá thành giận khi nói trong lời nói, Mộc Lan thật sự tưởng khuyên nàng một câu, cô nương, không cần lại điệu tiết tháo , bởi vì mau không có.
Biểu muội mơ ước biểu ca, ghen tị biểu tẩu, loại này hoang đường chuyện này, nhan nguyệt còn kém lấy chi bút viết ở trên mặt .
Cũng coi như hỗn qua cổng lớn Mộc Lan, thật sự không nghĩ ra, trạch đấu đẳng cấp như thế thấp nhan nguyệt, thế nào còn chưa có bị vật hi sinh điệu.
Còn nữa nàng bộ dáng sinh không kém, vì sao liền không nên nhớ thương một người đàn ông có vợ đâu.
Tuy rằng tính tình điêu ngoa chút, nhưng ở manh hôn câm gả Đại Hoa quốc, này cũng không gây trở ngại nhan nguyệt tìm một môn đăng hộ đối lang quân.
Cho nên đối với cho nhan nguyệt, Mộc Lan hoàn toàn tìm không thấy nàng nên chỗ đến. Nàng liên tiếp khiêu khích. Nhường Mộc Lan sinh ra chán ghét loại tình cảm.
Nàng ba Hoàng Sĩ Nhã nếu là vì làm thiếp, bất quá là tự cam hạ lưu, nếu nàng mục đích là đem Lâm Như Ý thủ nhi đại chi, vậy càng gọi người ghê tởm .
Chẳng sợ trừ đi qua cùng nhan nguyệt hiềm khích. Xem Lâm Nhiên trên mặt mũi, Mộc Lan cũng sẽ duy trì hắn cô cô.
Xoay người vào cửa tiền, Lâm Nhiên lưu luyến không rời nhìn lại Mộc Lan bóng lưng. Khéo như vậy gặp, lại không cơ hội nhiều lời nói mấy câu, thật sự là tiếc nuối.
Ra này tiểu nhạc đệm, lại nhìn tòa nhà khi, Mộc Lan cũng không có gì hưng trí .
Nhưng mà, thế gian đủ loại, có tâm tài Hoa Hoa không ra, vô tâm sáp liễu liễu thành manh.
Đợi khi tìm được đãi thuê phòng ở sau. Mộc Lan trước mắt sáng ngời.
Phòng chủ họ Chu, ở trấn trên chính là nhà nghèo nhân gia, toàn chút bạc tính toán chuyển đến huyện lý đi.
Bởi vì tiền bạc không quá tiện tay, cho nên mới sinh ra đem tòa nhà thuê điệu ý tưởng. Bọn họ mới ở người môi giới xin phép không đủ mười ngày, này nọ cũng vừa sửa sang lại hảo. Trông cửa tôi tớ còn không có sa thải.
Ngoài cửa trên tường đi xanh biếc dây thường xuân, cách chạm rỗng vách tường, mơ hồ có thể nhìn đến bên trong hồng chuyên lục ngõa.
Chỉ từ bên ngoài xem, thực tại không sai, sẽ không biết có phải hay không không có này biểu .
Ba người khấu môn, mở cửa là một cái tuổi già sức yếu lão nhân, hắn run rẩy mở cửa. Híp mắt đánh giá ba người liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật Hi Sinh Dưỡng Nữ - Di Lăng (Trọng sinh, cổ đại, xuyên không nữ trọng sinh, hoàn)
Roman d'amour“Nàng căn bản không phải ta tân gia nữ nhi, dựa vào cái gì chiếm được này tám ngày phú quý.” “Phi, chính là một cái không thủ nữ tắc nữ nhân.” “Đã chết sạch sẽ, đỡ phải ngại nhân mắt.” Mộc Lan linh hồn phù phiếm , mắt lạnh xem đám kia ở linh đường m...