Vật Hi Sinh Dưỡng Nữ (part 9)

508 4 1
                                    

Khi nói chuyện, Vương thị còn hướng tới thủ vệ nhân hừ lạnh một tiếng.

Thủ vệ nhân thần sắc xấu hổ. Hắn luôn luôn nghe theo chủ tử phân phó, nay đổ không biết nên nói cái gì .

Mộc Lan không có tiếp Vương thị trong lời nói trà, nói thẳng hỏi tân có tài:"Ngươi nói có người đến thượng hà thôn hỏi thăm ta, kết quả là chuyện gì xảy ra?"

Cách Thanh Hà trấn, Mộc Lan rõ ràng đem xưng hô nhất tịnh tỉnh đi, trực tiếp dùng ngươi tên khác.

Không biết vì sao, rõ ràng Mộc Lan thoạt nhìn so với từ trước còn muốn mảnh mai vài phần, nhưng là nàng nhất mở miệng, Vương thị cũng không dám lại làm ồn ào.

Không chỉ Vương thị. Trừ bỏ tân có tài ở ngoài, mọi người ánh mắt đều rơi xuống Mộc Lan trên người. Giống như trên người nàng tụ quang giống nhau.

Tân có tài không có làm suy tính, đưa hắn nhận vì bất thường chuyện. Nhất ngũ nhất thập nói ra:"Chuyện này đại khái theo ngươi rời đi thanh lưu trấn tiền bắt đầu, lúc trước có người đến trong nhà hỏi thăm tình huống của ngươi, sau này chúng ta lại đi trấn trên tìm ngươi khi, ngươi nhân đã không thấy ."

Vương thị giờ phút này lấy lại tinh thần nhi đến, lau khóe mắt không biết từ nơi nào bài trừ đến hai giọt lệ, thổn thức vạn phần nói:"Ngươi vô duyên vô cớ mất tích, chúng ta toàn gia lo lắng đề phòng, còn tưởng rằng ngươi ra chuyện gì. Hiện tại nhìn ngươi qua tốt như vậy, cũng an tâm."

Mộc Lan chính là đâu một tiếng, ánh mắt chưa từng độ lệch, hỏi tân có tài:"Sau đó đâu?"

"Sau này, lại qua đã hơn một năm, trong thôn lại đây qua nhất bát nhân, lần này không phải hỏi thăm ngươi rơi xuống, mà là hỏi thăm ngươi vì sao phải rời khỏi thượng hà thôn. Ta cùng con hắn nương cái gì cũng không hiểu, đã đem ngươi cùng nhận hồi thân nhân chuyện nói nói."

Nói tới đây, tân có tài thần sắc có chút bất an, những người đó chi tiết hắn cũng không rõ ràng. Nhưng là người tới hảo ngôn hảo ngữ lại dẫn theo bạc, tân có tài thật sự cự tuyệt không xong tiền bạc dụ hoặc, có thế này đem Mộc Lan chuyện nói cái để nhi chỉ thiên.

Hắn sợ Mộc Lan nghe ra cái gì huyền diệu đến, lại trách cứ cho hắn, cho nên vẻ mặt tiêu điều.

"Tiếp tục giảng đi, gần nhất một lần có người tới hỏi ta tin tức là cái gì thời điểm?"

"Gần nhất một lần hẳn là tháng trước, không biết nơi nào đến nhân, tìm được chúng ta ở ngoại ô thôn trang. Bọn họ hỏi ngươi tới, lộ vẻ chút ngạc nhiên cổ quái vấn đề, tính tình như thế nào thân sinh cha mẹ lại ở phương nào, cùng chúng ta toàn gia lại là có phải có liên lạc."

Tân có tài nói đến nơi này, Vương thị lại nhịn không được , kích động chen vào nói đến:"Những người đó xem không phải dễ chọc , nha đầu a ngươi có phải hay không ở bên ngoài đắc tội nhân. Ngươi đứa nhỏ này, có chuyện gì nhi còn có thể cùng cha mẹ giảng . Nếu không là Quế Hương nhắc tới, chúng ta còn không biết ngươi hiện tại sẽ ngụ ở Hán Dương Thành."

Vương thị bùm bùm đoạt đi rồi câu chuyện, tân có tài yếu đuối khoanh tay đứng ở chỗ kia, chất phác bộ dáng hồn không giống một nhà đứng đầu.

Vật Hi Sinh Dưỡng Nữ - Di Lăng (Trọng sinh, cổ đại, xuyên không nữ trọng sinh, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ