Vật Hi Sinh Dưỡng Nữ (part 7)

734 7 0
                                    

Đến trong phủ không bao lâu khi, Thanh Trúc rất kỳ quái, vì sao trong phủ đề phòng hội như thế sâm nghiêm. Làm theo người khác trong miệng nghe nói, tiểu thư từng bị nhân bắt cóc quá hạn, nàng cảm thán tiểu thư vận khí thật sự rất hảo. Có thể gặp dữ hóa lành.

Thanh Trúc từng gần ngẫu nhiên gặp qua trong phủ thị vệ ra tay, bọn họ mau lẹ phía sau, nhường Thanh Trúc cơ hồ muốn sợ hãi than ra tiếng đến.

Lúc này làm Thanh Trúc vừa mới thói quen trước mắt cuộc sống. Cùng đi qua phân rõ giới hạn khi, Mộc Lan lại bị nhân bắt cóc .

Thanh Trúc thập phần sợ hãi, tìm được Thanh Tùng bên cạnh, huynh muội hai người đều quải nồng đậm ưu sắc. Thanh Tùng là phát ra từ nội tâm quan tâm Mộc Lan, Thanh Trúc còn lại là lo lắng, nếu là Mộc Lan ra ngoài ý muốn . Nàng hiện tại bình tĩnh cuộc sống có phải hay không kết thúc.

Không cần ở mỹ nhân lâu trung. Bị khác thường ánh mắt nhìn chăm chú, cũng không cần cẩn thận chặt chẽ ở khách nhân trước mặt cười làm lành, càng không cần lo lắng một ngày kia sẽ bị thu mẹ đẩy ra tiếp khách.

Hiện tại ngày. Là Thanh Trúc hạnh phúc nhất thời gian.

Nghĩ vậy nhi, Thanh Trúc kéo kéo thất thần huynh trưởng tay áo:"Ca ca, chúng ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ, tìm không thấy tiểu thư hội thế nào?"

Nàng đem tệ nhất khả năng nói ra, Thanh Tùng đột nhiên một chút, trừng mắt Thanh Trúc cắn răng nói:"Sẽ không tìm không thấy tiểu thư , ngươi không cần nói lung tung nói."

Huynh muội lẫn nhau nhận thức sau. Thanh Tùng luôn luôn cẩn thận che chở vận mệnh nhiều suyễn muội muội, chưa bao giờ từng ở nàng trước mặt lớn tiếng nói chuyện qua. Chợt huynh trưởng rống giận, Thanh Trúc liền phát hoảng, buông xuống thủ bất an nói:"Ngươi ngươi không cần tức giận, ca ca, ta cũng là lo lắng tiểu thư mới như vậy hỏi ."

Thanh Tùng xem muội muội thần sắc khẩn trương. Nỗ lực áp chế trong lòng nhanh an. Tận lực bình thản nói:" Ngươi chớ để nói lung tung nói, tiểu thư hội bình an trở về . Nàng cát nhân có thiên tướng. Sẽ không ra ngoài ý muốn .

Hắn ngữ khí kiên định nói xong, Thanh Trúc lúng ta lúng túng nghe. Chính là Thanh Tùng không biết, hắn trong lời nói đến cùng là nói cho muội muội nghe, vẫn là nói cho muội muội nghe.

Tiểu thư thật sự hội bình an vô sự sao, hắn đi theo tiểu thư bên người, mắt thấy nàng đã trải qua nhiều như vậy kinh tâm động phách. Mỗi một lần, Thanh Tùng đều sợ hãi , tiểu thư hội vừa đi không trở về còn.

Thanh Tùng từng ở phật tiền cầu nguyện, nguyện dùng chính mình sinh mệnh, đến đổi tiểu thư hỉ nhạc bình an.

Là vì mạng của hắn rất ti tiện sao, vì sao Phật Tổ không đồng ý nghe theo hắn cầu nguyện. Tiểu thư lại đã xảy ra chuyện, hắn thủ hộ hèn mọn vô lực. Thanh Tùng có khi hội hâm mộ canh giữ ở Mộc Lan bên người thị vệ, bọn họ có được cao cường võ nghệ, có thể canh giữ ở tiểu thư bên người.

Thanh Tùng cũng tưởng giống này thị vệ giống nhau, có được ngạo nhân công phu. Nhưng là hắn trừ bỏ cậy mạnh ở ngoài, chỉ biết chút thô lậu quyền cước công phu.

Vật Hi Sinh Dưỡng Nữ - Di Lăng (Trọng sinh, cổ đại, xuyên không nữ trọng sinh, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ