Cho nên vô luận cùng Vi thị hợp ý cùng phủ, Cốc Minh Nguyệt lại là phủ cùng với thật tình tương giao, Mộc Lan cũng không để ý. Qua không được bao lâu, nàng sẽ rời đi chỗ này .
Nữ quyến cùng ngoại nam trong lúc đó, dựng thẳng bình phong, cách họa hoa điểu lưu ly bình phong, Mộc Lan các nàng bên này, chỉ có thể nghe được bên kia ngẫu nhiên truyền ra cười vang thanh.
So với nữ tử lặng im không nói, nam tử ăn cơm khi, đến cùng náo nhiệt chút.
Chỉ tiếc, tại đây vô số trong thanh âm, Mộc Lan cũng không có nghe đến Liễu Nguyên Cảnh thanh âm. Nàng ngẫu nhiên hội đem mặt dời về phía bình phong, tầm mắt bị ngăn cản sau, chỉ có thể phiền muộn tiếp tục dùng bữa.
Bình Dương công chúa cùng nữ quyến trung thân phận cao nhất vài vị, cùng nhau ngồi ở ghế trên.
Dùng bữa là lúc, trong lòng nàng phiền chán không có chút tiêu giảm. Chỉ cần nghĩ đến, vừa rồi thắng được bắn tên trận đấu thiếu niên, đem vòng hoa đưa cho một cái bình bình vô kỳ nha đầu, trong lòng nàng tích tụ khó có thể sơ tán.
Cùng Bình Dương công chúa có đồng dạng tâm tình còn có tam hoàng tử, hắn mơ ước Liễu Nguyên Cảnh cơ hồ có một nguyệt. Theo đầu tiên mắt nhìn thấy hắn, liền hận không thể trở thành hắn nhập mạc chi tân.
Này một tháng qua, tam hoàng tử cơ hồ là hao tổn tâm cơ, liên Liễu Nguyên Cảnh một cái khuôn mặt tươi cười đều làm khó.
Hôm nay gặp Liễu Nguyên Cảnh xuất môn dẫn theo một cái nữ tử, hai người còn đồng du lâm viên, trong lòng hắn phá lệ ăn vị nhân. Tam hoàng tử thích dung mạo xinh đẹp thiếu niên hoặc là thiếu nữ, đương đắc biết Liễu Nguyên Cảnh thân phận không cao khi, liền đưa hắn cho rằng vật trong bàn tay.
Thấy hắn đối chính mình xa cách, đối một cái nữ tử dụng tâm dụng ý, an hằng chi đối Mộc Lan sinh ra chán ghét tâm tư.
Đặc biệt Liễu Nguyên Cảnh đưa lên vòng hoa khi, hai người nhìn nhau cười cảnh tượng, nhường tam hoàng tử càng thêm buồn bực. Hắn không giống Bình Dương công chúa, ngay cả có tâm cùng Liễu Nguyên Cảnh, ngại cho nữ tử dè dặt, không dám dễ dàng làm rõ, cũng không dám đối Mộc Lan làm ra chuyện gì đến.
Nam nữ quyến tách ra sau, an hằng chi cùng huynh đệ phân bàn, cố ý ngồi xuống Liễu Nguyên Cảnh chỗ chi bàn. Hắn tự cho là thú vị nói xong thấp kém chê cười, tưởng đậu Liễu Nguyên Cảnh vui vẻ, đổi lấy bất quá là hắn càng thêm rõ ràng lãnh đạm cùng ghét.
Bị chịu vắng vẻ sau, an hằng chi không khỏi giận chó đánh mèo khởi Mộc Lan đến.
Hắn tùy tiện tìm cái lấy cớ cách tịch, sau đó hoán hạ nhân đi lại, tính toán cấp Mộc Lan chế tạo điểm nhi phiền toái. Tuy rằng là Liễu Nguyên Cảnh chọc giận an hằng chi, khả hắn đối mỹ nhân liền hạ không được quyết tâm đến, vì thế không chút nào cho biết Mộc Lan vô tội làm người chịu tội thay.
An hằng Chi Nguyên vốn là đơn giản thô bạo người, giả như Liễu Nguyên Cảnh thích là nam , hắn đủ có thể lấy tìm người ngầm đem người nọ đánh một chút.
Khả hắn thích là nữ nhân, an hằng chi có điểm không biết nên như thế nào cho phải.
Hắn mang theo thuộc hạ, chắp tay sau lưng, ở không người chỗ đi rồi một bước. Vừa nhấc đầu tầm mắt bị phương xa xếp xếp quế thụ hấp dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật Hi Sinh Dưỡng Nữ - Di Lăng (Trọng sinh, cổ đại, xuyên không nữ trọng sinh, hoàn)
Romance“Nàng căn bản không phải ta tân gia nữ nhi, dựa vào cái gì chiếm được này tám ngày phú quý.” “Phi, chính là một cái không thủ nữ tắc nữ nhân.” “Đã chết sạch sẽ, đỡ phải ngại nhân mắt.” Mộc Lan linh hồn phù phiếm , mắt lạnh xem đám kia ở linh đường m...