Giả nhân giả nghĩa, Mộc Lan ám thối.
"Mộc Lan bọn họ có từng đối với ngươi kê đơn, ngươi thân mình có thể có không tiện?"
Liễu Nguyên Cảnh đầu một câu, hỏi đó là Mộc Lan an nguy, tiểu hồ tử giành trước trả lời:"Thế tử thỉnh buông, mấy ngày nay Mộc Lan cô nương luôn luôn bị tôn sùng là thượng tân, không người dám chậm đãi."
Mộc Lan trắng tiểu hồ tử liếc mắt một cái, vì nhường Liễu Nguyên Cảnh yên tâm, mở miệng nói:"Giống như không có trúng độc dấu hiệu, đồ ăn cũng không khác thường."
Nói mấy câu công phu, Mộc Lan đã bị thanh y nữ tử chặt chẽ trói ở tại trên cây, đáng thương trên người nàng thằng khấu không cởi bỏ, lại nhiều hai điều dây thừng.
Tiểu hồ tử gặp hết thảy thỏa đáng, vì thế nhắc nhở đến:"Thế tử, ngài có thể đem ngọc quyết ném đi lại . Chỉ cần lấy đến ngọc quyết, chúng ta mấy người lập tức rời đi."
Liễu Nguyên Cảnh xem hoành ở Mộc Lan trên cổ kiếm, trấn định nói:"Không được, các ngươi thanh kiếm dời. Ta đi về phía trước, các ngươi lui về phía sau, sau đó cầm ngọc quyết rời đi."
Yêu cầu của hắn cũng không quá đáng, tiểu hồ tử trầm ngâm một lát liền đáp ứng rồi, thật muốn động khởi thủ đến, bọn họ sáu cái nhân cũng không sợ Liễu Nguyên Cảnh.
Đợi đến mấy người lui về phía sau sau, Liễu Nguyên Cảnh đem hai quả ngọc quyết trước sau ném ra. Tiểu hồ tử thân thủ tiếp được cẩn thận cầm trong tay quan sát, sau đó lộ ra vừa lòng tươi cười.
Mộc Lan trơ mắt xem bọn họ mang theo ngọc quyết rời đi, Liễu Nguyên Cảnh không chút để ý tiểu hồ tử mấy người đi về phía, hắn bước nhanh đi đến Mộc Lan trước mặt.
Xem bị trói ở trên cây Mộc Lan, Liễu Nguyên Cảnh rút ra kiếm, trực tiếp đem nàng thằng kết chặt đứt, đợi đến nàng theo trên cây giải thoát, Liễu Nguyên Cảnh nói:"Không nên động, ta giúp ngươi đem trên người dây thừng đánh gãy."
"Ân."
Nam tử hơi thở quanh quẩn tại bên người, mấy ngày qua thấp thỏm lo âu tâm rốt cục yên ổn xuống dưới, Mộc Lan ngẩng đầu nhìn Liễu Nguyên Cảnh.
Liễu Nguyên Cảnh cắt Mộc Lan trên người dây thừng, đem đoạn điệu dây thừng xả xuống dưới, rốt cục giải phóng Mộc Lan thở phào một hơi oán giận nói:"Giải thoát rồi, này phá dây thừng, trói ta cả người không thoải mái.:"
"Ngươi chịu khổ , đều do ta không có lo lắng chu toàn, cho ngươi gặp được ngoài ý muốn."
Liễu Nguyên Cảnh ngữ khí vô cùng ôn nhu, mâu trung lóe áy náy.
To như vậy trong rừng cây, chỉ còn lại có bọn họ hai người, Mộc Lan bị Liễu Nguyên Cảnh nhu tình mê hoặc, sửng sốt một lát sau gọi vào:"Nguy rồi, những người đó đi rồi, ngươi đem hai khối ngọc quyết đều cho bọn hắn sao?"
Vừa mới thoát ly hiểm cảnh, Mộc Lan liền quan tâm khởi ngọc quyết rơi xuống đến. Dù sao, bảo tàng dụ hoặc thật sự quá lớn, Liễu Nguyên Cảnh vì nàng đem ngọc quyết chắp tay nhường người ta, nhường nàng thập phần kinh ngạc.l
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật Hi Sinh Dưỡng Nữ - Di Lăng (Trọng sinh, cổ đại, xuyên không nữ trọng sinh, hoàn)
Romance“Nàng căn bản không phải ta tân gia nữ nhi, dựa vào cái gì chiếm được này tám ngày phú quý.” “Phi, chính là một cái không thủ nữ tắc nữ nhân.” “Đã chết sạch sẽ, đỡ phải ngại nhân mắt.” Mộc Lan linh hồn phù phiếm , mắt lạnh xem đám kia ở linh đường m...