Luận đứng lên hoàng gia gia thế xa xa không bằng Trịnh gia, Thanh Trúc cùng nhan nguyệt cũng không nửa điểm có thể sánh bằng tính, nàng sinh ra leo lên Trịnh Trực tâm tư. Thực gọi người đáng thương lại thật giận. Mộc Lan làm không hiểu trong lòng nàng đang nghĩ cái gì, Thanh Tùng đối nàng trung thành và tận tâm, này cũng coi như nàng cấp thanh tộc cuối cùng cơ hội đi. Hi vọng nàng ngày sau có thể hối cải, không cần đắm chìm ở hư vô mờ mịt trong ảo tưởng.
Mộc Lan rời đi sau, Thanh Trúc trên người khí lực, giống như bỗng chốc bị trừu xong rồi. Không đánh không mắng. Chỉ đem nàng lãnh ở một bên, cảm giác này so với bị nhân đánh chửi còn khó chịu. Mộc Lan một câu loại nói cũng chưa nói, Thanh Trúc ngược lại cảm thấy đại sự không ổn. Nàng huynh trưởng cái gì tì khí, nàng so với ai đều biết đến, việc này giao từ Mộc Lan xử lý cố gắng còn có thể có chuyển hoàn đường sống. Nhưng là từ huynh trưởng đến xử trí. Thanh Trúc chỉ sợ chỉ có cách phủ một con đường.
Thanh Tùng một lòng nhớ thương Mộc Lan, vội vội vàng vàng trở về phủ, lại liên Mộc Lan mặt cũng chưa nhìn thấy. Mộc Lan không biết như thế nào nói cho Thanh Tùng, hắn muội muội Thanh Trúc phạm hạ như vậy khó có thể mở miệng lỗi chỗ. Vì cho hắn giữ chút nhi thể diện, Mộc Lan dặn dò một cái miệng nghiêm hạ nhân, đem hết thảy từ đầu chí cuối nói cùng Thanh Tùng.
Chợt biết được muội muội làm ra bực này không biết xấu hổ mặt chuyện, Thanh Tùng giống như tình thiên phích lịch, hai tay chấn động một tia khí lực đều không có. Trong lòng hắn thống khổ. Giờ phút này dùng thiên ngôn vạn ngữ cũng khó lấy hình dung. Cha mẹ qua đời sớm, Thanh Tùng lại so với muội muội hơn tuổi, hai người sống nương tựa lẫn nhau. Có một bánh bao hắn bài thành hai nửa, một nửa cấp muội muội buổi sáng ăn một nửa kia cho nàng buổi chiều ăn, chính mình tắc thảo chút tàn canh lãnh chích.
Sau này, nếu không phải muội muội sinh bệnh, Thanh Tùng thật sự không có biện pháp, cũng sẽ không nghĩ đến tự bán tự thân. Đem muội muội cũng đưa đến nhà giàu nhân gia vì nô. Ở gặp được Mộc Lan phía trước, Thanh Tùng luôn luôn cẩn thủ huynh trưởng bổn phận. Đem Thanh Trúc chiếu cố cẩn thận. Sau này, Thanh Tùng ở Mộc Lan dưới sự trợ giúp qua thượng thể diện cuộc sống. Nhưng là hắn chưa bao giờ từng quên thất lạc muội muội. Hai người ở trên đường gặp nhau sau, biết rõ muội muội lưu lạc đến yên hoa nơi, Thanh Tùng vô nửa điểm ghét bỏ, vẫn là cầu Mộc Lan vì nàng chuộc thân.
Ở Thanh Tùng trong cảm nhận, hắn muội muội thông minh lanh lợi tâm địa thiện lương, cho dù từng lưu lạc đến yên hoa nơi, vẫn cứ là thuần khiết không rảnh nữ hài. Cho nên, làm chính tai nghe được muội muội làm ra cấp trịnh ông chủ kê đơn bẩn chuyện này, Thanh Tùng mới có thể như thế chịu đả kích.
Hắn hướng muội muội đãi phòng khách khi, cả người bị vây thất hồn lạc phách, hoài mỏng manh chờ đợi, Thanh Tùng hi vọng này hết thảy chính là hiểu lầm. Độc tự khóc thút thít Thanh Trúc, nhìn thấy huynh trưởng đầu tiên mắt, nước mắt lưu càng mãnh liệt , nàng hai mắt đẫm lệ hô thanh:"Ca."
Nếu là bình thường muội muội khóc như thế thương tâm, Thanh Tùng đã sớm mềm lời an ủi, nhưng là hôm nay theo người khác trong miệng nghe được Thanh Trúc làm ra kia để sau làm sự, Thanh Tùng chỉ có lửa giận. Thanh Trúc tính cách, hắn so với bất luận kẻ nào đều hiểu biết, nếu không là chột dạ, nàng tuyệt sẽ không khóc như thế thương tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật Hi Sinh Dưỡng Nữ - Di Lăng (Trọng sinh, cổ đại, xuyên không nữ trọng sinh, hoàn)
Romance“Nàng căn bản không phải ta tân gia nữ nhi, dựa vào cái gì chiếm được này tám ngày phú quý.” “Phi, chính là một cái không thủ nữ tắc nữ nhân.” “Đã chết sạch sẽ, đỡ phải ngại nhân mắt.” Mộc Lan linh hồn phù phiếm , mắt lạnh xem đám kia ở linh đường m...